"Mẹ, ngươi mới vừa xuống phi cơ liền đem ta hướng thương trường túm, có thể hay không bình tĩnh sẽ?" Lệ Viêm bất đắc dĩ mà cùng Lệ mẫu nói.
Khí chất cao quý nữ nhân kéo Lệ Viêm cánh tay, cười lạnh một tiếng, "Ta nếu là không bình tĩnh, hiện tại ngươi nên quỳ gối cửa nhà, cầu ta làm ngươi vào cửa."
Lệ Viêm sửng sốt, nhíu mày.
"Không phải đâu mẹ, nhi tử đều từ bỏ?" Hắn vòng lấy Lệ mẫu bả vai, cười nói, "Là cái gì làm ta thân ái mẫu thân vứt bỏ hắn soái khí đáng yêu thân nhi tử?"
"A." Lệ mẫu trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ, chụp hạ Lệ Viêm cánh tay, "Còn bần, ngươi ba mau làm ngươi khí điên rồi. Đêm qua ta nhận được điện thoại, Lục Hằng mang vừa lòng cùng Hà gia chưởng môn nhân cùng nhau ăn cơm, nhìn dáng vẻ là thương lượng hợp tác sự. Ngươi ba một đêm không ngủ, làm ta hôm nay bay tới tìm ngươi."
"Tiểu Viêm, ngươi cùng Lục Mãn Tâm rốt cuộc sao lại thế này, còn không có hòa hảo?"
Nhắc tới Lục Mãn Tâm, Lệ Viêm trong mắt hiện lên một mạt ám sắc, hắn nghiến răng, không tình nguyện nói: "Không có."
"Ta liền biết, lần này, vô luận như thế nào, ngươi đều phải cùng Lục Mãn Tâm hòa hảo trở lại."
Lệ Viêm trong mắt hiện lên không kiên nhẫn, mạnh mẽ ngăn chặn trong lòng hỏa khí, đi theo Lệ mẫu phía sau.
Hai người ly biển sao châu báu càng ngày càng gần, đứng ở cạnh cửa Đường Niên Niên nghe được nữ nhân lãnh ngạo ngữ khí, "Ta bồi ngươi cấp Lục Mãn Tâm chọn điểm trang sức, nàng sinh nhật ngươi có phải hay không không có cho nàng tặng lễ vật, cùng nhau bổ thượng."
Đường Niên Niên chớp hạ đôi mắt.
"Mẹ, vậy ngươi trực tiếp làm ngân hà người đi trong nhà là được a, làm gì thế nào cũng phải chạy này một chuyến, mệt đến ngươi làm sao bây giờ?" Thuần thục mà hống hắn hống hắn mẫu thân.
Quả nhiên, nghe được Lệ Viêm nói sau, Lệ mẫu thanh âm mềm hạ rất nhiều, "Sợ ta mệt ngươi liền nghe lời điểm. Ngân hà châu báu cùng ngân hà đều là Quý gia sản nghiệp, Quý Tùng Ngọc không phải cùng Lục Mãn Tâm quan hệ hảo, ta trực tiếp tới trong tiệm, truyền tới Lục gia trong tai, tính bày ra thái độ."
Cái gì thái độ?
Nghi hoặc mà nhìn về phía nhìn về phía Lệ mẫu.
"Tự nhiên là ta vừa ý Lục Mãn Tâm, nguyện ý làm nàng làm con dâu của ta, cho nên thân thủ vì nàng chọn lựa lễ vật." Lệ mẫu trong lòng nghĩ, không có nói ra.
Nàng vỗ vỗ Lệ Viêm tay, ngước mắt khi nhìn đến ven đường đứng hai cái nữ hài.
Lệ mẫu mày nháy mắt nhăn lại tới.
"Trước công chúng, phi đầu tán phát, giống bộ dáng gì." Nàng thanh âm không lớn, vừa vặn rơi vào Đường Niên Niên cùng Vu Vãn trong tai.
Vu Vãn trừng lớn mắt, không chút nghĩ ngợi nói: "A di, ngài quản cũng quá nhiều đi? Chúng ta trạm này, còn ngại đến ngươi?"
Lệ mẫu đầu nhăn đến càng sâu càng sâu.
Đường Niên Niên không nói gì, nàng giơ tay, đem ngạch biên phát lũ đến nhĩ sau, nâng lên mặt, nâng lên bình tĩnh mặt, ánh mắt đạm mạc, cùng Lệ mẫu nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...