Hách trợ lý quay đầu, nhìn rầu rĩ không vui Lục Mãn Tâm, nghi hoặc nói: "Làm sao vậy?"
"Không có việc gì." Lục Mãn Tâm ôm cánh tay hừ lạnh.
Liền kém đem có việc khắc vào trên mặt.
Hách trợ lý nhìn về phía bên cạnh trấn định tự nhiên Đường Niên Niên.
Đường Niên Niên đang suy nghĩ biện pháp thêm người nọ bạn tốt, ngước mắt cùng Hách trợ lý cười một cái, bàn tay đến Lục Mãn Tâm trước mặt. Lục Mãn Tâm chậm rì rì mà đem điện thoại móc ra tới, đặt ở trên tay nàng.
ok, không có việc gì.
Hách trợ lý xoay người, so cái thủ thế, xe chậm rãi mở ra.
"Niên Niên hôm nay đi mười ban, tiến độ cùng được với sao?" Hách trợ lý ở an tĩnh trong xe mở miệng.
"Có thể." Đường Niên Niên ôn thanh nói.
"Vậy là tốt rồi."
Hách trợ lý lại cùng nàng nói chút đường nãi nãi sự tình, hai người nhẹ giọng nói chuyện.
Bên cạnh Lục Mãn Tâm xoa xoa ngón tay, chờ nàng hai kết thúc một cái đề tài sau, không chút do dự ấn xuống cách ly bản cái nút.
Hách trợ lý buồn cười mà lắc đầu.
"Ta có phải hay không nên cùng nó hỏi rõ hảo?" Đường Niên Niên bắt lấy người nào đó hướng trên mặt nàng chọc ngón tay, nhéo tay nàng chỉ ấn ở cách ly bản thượng, "Thường xuyên có thể nhìn đến nó."
"Vậy ngươi nói vì cái gì sẽ thường xuyên nhìn đến nó đâu?" Lục Mãn Tâm dán lại đây, nhẹ giọng hỏi.
Quất điều nước hoa thấm nhập chóp mũi, Đường Niên Niên cười quay đầu nhìn rũ mắt giác, vẻ mặt vô tội Lục Mãn Tâm, trả lời, "Bởi vì người nào đó muốn chơi xấu."
"Người nào đó là ai?" Lục Mãn Tâm cố ý lộ ra sợ hãi biểu tình, nàng quay đầu nhìn về phía phía sau, gắt gao dựa vào Đường Niên Niên trên người, dùng khoa trương ngữ khí nói, "Chẳng lẽ, nơi này trừ bỏ chúng ta, còn có người khác?"
Nàng nói xong, vội vàng quay đầu, ở Đường Niên Niên còn không có phản ứng lại đây khi một phen phủng trụ nàng mặt, hai người cái trán dán cái trán, chóp mũi điểm chóp mũi, Lục Mãn Tâm thâm thúy ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Đường Niên Niên thanh triệt đồng tử.
"Ngươi --"
"Hư!"
Đường Niên Niên vừa định nói chuyện đã bị Lục Mãn Tâm ngăn lại, trong mắt hiện lên một mạt ý cười, an tĩnh mà nhìn nàng đến tột cùng muốn làm cái gì.
"Làm ta nhìn xem ngươi này song xinh đẹp ánh mắt thấy được vị nào tiểu khả ái?" Lục Mãn Tâm phủng nàng khuôn mặt nhẹ nhàng đong đưa, chính mình cũng đi theo hoảng, nàng híp mắt, nhìn hơn phân nửa buổi, bỗng nhiên đôi mắt sáng lên.
Nàng "Bừng tỉnh đại ngộ", hơi hơi nâng lên chóp mũi, vui vẻ mà cười rộ lên, "Nguyên lai là ta cái này tiểu khả ái!"
"Xì!"
Đường Niên Niên nhịn không được cười rộ lên, bắt lấy cổ tay của nàng ném đến bên cạnh, "Hại không thẹn thùng, nào có nói chính mình là tiểu khả ái?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...