"Quên hỏi nàng tên."
Lục Mãn Tâm nắm di động đốt ngón tay nhẹ điểm xác ngoài, lầm bầm lầu bầu. Nàng ngồi ở trên sô pha, tư thái thanh thản, giống như này gian rộng mở sạch sẽ văn phòng trên cửa treo tên nàng.
"Lục tiểu thư, ngài tư liệu ta chuẩn bị tốt, sách giáo khoa ta cũng làm mười ban ban chủ nhiệm đưa đến phòng học đi, đến nỗi giáo phục, ngài bên này là chính mình làm vẫn là trường học cho ngài chuẩn bị?" Bàn làm việc sau nam nhân cầm giấy dai túi, cười tủm tỉm mà cùng Lục Mãn Tâm nói chuyện.
Phong Lâm trường học có một vị hiệu trưởng, năm vị phó hiệu trưởng, phân công quản lý chức trách bất đồng, Lục Mãn Tâm trước mắt Ngưu lão sư chính là năm vị phó hiệu trưởng trung thường vụ phó hiệu trưởng, quyền lực chỉ ở sau hiệu trưởng.
"Mấy ngày nay tỉnh bắt đầu đặc cấp giáo viên bình chọn công tác, Vương hiệu trưởng đi tỉnh mở họp, an bài ta mang ngươi quen thuộc vườn trường, hy vọng kế tiếp hai năm, Lục đồng học có thể ở Phong Lâm có được một đoạn tốt đẹp vườn trường thời gian." Ngưu hiệu trưởng cười tủm tỉm, nhìn qua rất hòa ái.
"Cảm ơn Ngưu lão sư." Lục Mãn Tâm nói, hỏi tiếp nói: "Giáo phục còn có thể chính mình chuẩn bị?"
Ngưu hiệu trưởng cười xem nàng, không nói gì.
Lục Mãn Tâm phản ứng lại đây, ở Phong Lâm trung, bao gồm nam chủ ở bên trong, có rất nhiều nhà có tiền hài tử, từ nhỏ nuông chiều từ bé, trường học chuẩn bị giáo phục trên cơ bản không bên người, chất lượng chỉ có thể dùng "Nại tạo" hình dung, không phù hợp "Công chúa vương tử" nhóm phẩm vị.
Làm Hoa Quốc đỉnh cấp hào môn gia Lục công chúa tới nói, như thế nào tuyển còn cần suy xét?
Lục Mãn Tâm đôi mắt cong lên, lễ phép nói: "Trước kia mấy thứ này đều là bên người các tỷ tỷ chuẩn bị tốt, ta vốn dĩ tính toán hôm nay rèn luyện chính mình, không có suy xét. Nói như vậy, giáo phục sự ta trở về chính mình an bài."
Ngưu hiệu trưởng đối Lục Mãn Tâm trong miệng đem "Đi học đưa tin" loại sự tình này trở thành rèn luyện không tỏ ý kiến, trên mặt hắn tươi cười bất biến, nói muốn mang Lục Mãn Tâm đi phòng học.
Cùng lúc đó, trên sân thượng.
Nơi xa truyền đến thi công tiếng gầm rú, mấy cái nam sinh dẫn theo chứa đầy bia nướng BBQ bao nilon đi tới, trong miệng mắng: "Mẹ nó, không phải làm chúng ta hảo hảo học tập sao, như thế nào đột nhiên cái lâu, ồn muốn chết!"
"Ngươi không biết đi, nghe nói chúng ta trường học có cái học sinh, không thích phơi nắng, nhân gia trong nhà bỏ vốn, cấp trường học cái trong nhà sân vận động, còn phải cho trường học lại cái một tòa thư viện đâu!"
"Sách, ngưu a, Hoa Quốc hảo cha mẹ! Chính là đi, đừng không chờ sân vận động cái lên, ai! Người nọ thi đại học lạp ha ha ha ha."
"Ha ha ha liền tiểu tử ngươi cơ linh!"
Vài người ồn ào nhốn nháo, không chờ đi tới, một cái nhiễm tóc đỏ nam sinh giơ ngón tay dựng ở bên miệng, đối bọn họ khoa tay múa chân, "Viêm ca ở gọi điện thoại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...