63

330 17 0
                                    

Lục Mãn Tâm chống cằm ngồi ở trên ghế, gục xuống mí mắt nhìn trên bàn bài thi.

Màu đen bút ký tên ở nàng đầu ngón tay linh hoạt chuyển động, chờ nàng thong thả tự hỏi xong, trắng nõn đốt ngón tay hu tôn hàng quý ở lựa chọn trung câu tuyển.

Đường Niên Niên thu hồi ánh mắt, buông chân đứng vững.

Nàng đang đứng ở mười ban phòng học cửa sau.

Đường Niên Niên phía sau cõng mới tinh cặp sách, trong lòng ngực còn ôm thật dày giáo tài. Vu Vãn đứng ở nàng bên cạnh, vẫn luôn nỗ lực nhón chân tiêm, cửa sau trong gương chỉ lộ ra tròn vo đầu đỉnh đỉnh.

"Lục nữ thần ở mị?"

"Ở." Đường Niên Niên nhẹ giọng nói.

"Ngao, ta cảm thấy ngươi hẳn là làm lão sư mang ngươi lại đây, cùng các bạn học nhận thức một chút sao." Vu Vãn mắt to chớp hạ, lảo đảo hạ, phát hiện nhìn lén loại sự tình này đối nàng tới nói khó khăn quá cao, liền hết sức chuyên chú cùng Đường Niên Niên nói nhỏ, "Mà không phải như vậy khẽ meo meo, giống như nhận không ra người giống nhau oa."

Nàng trong mắt hiện lên một tia cười xấu xa, mừng thầm nói: "Ngươi cũng không cần lo lắng người khác nói xấu lạp, dù sao hiện tại mọi người đều biết, ngươi cùng lục nữ thần ở chung sự tình a! Chúng ta đều lý giải lục nữ thần đem ngươi vòng đến bên người sự tình niết, ngươi biết trang web trường thượng đại gia cho ngươi nổi lên cái đáng yêu tên!"

Đường Niên Niên lập tức lộ ra "Đừng nói ta không nghe" biểu tình.

Vu Vãn cạc cạc cười to, rung đùi đắc ý.

"Lục tổng tài tiểu kiều thê oa ha ha ha!"

"......"

"Mọi người đều suy nghĩ cái gì a." Đường Niên Niên thở dài, cắn môi, bất mãn mà nhìn về phía Vu Vãn, "Cái gì tổng tài kiều thê, lung tung rối loạn."

Có nửa đêm 12 giờ một bên làm nũng một bên làm bài thi tổng tài sao?

Tuy rằng vị này giả tổng tài làm nũng mục đích là vì không làm bài thi.

"Hắc hắc hắc, ta cũng không biết nga, lại không phải ta nói!" Vu Vãn đem trong tay thư lao lực hướng lên trên nâng hạ, nhẹ giọng nói, "Chúng ta có thể đi vào mị?"

"Ngươi trước đem đồ vật đặt ở nơi này, ta chính mình dọn đi vào là được." Đường Niên Niên ôn thanh nói.

Vu Vãn lập tức nghiêng nật nàng, trong miệng "Tấm tắc" có thanh, "Không hiểu đi, loại sự tình này sao lại có thể làm kiều thê tới làm! Sẽ có tổng tài thay ta ái ngươi ta tích đường!"

"...... Tóm lại ngươi đi về trước đi." Đường Niên Niên ức chế trụ chính mình quăng ngã chén xúc động.

"Tốt tốt, ngươi là kiều thê sao, ngươi nói đều đối." Vu Vãn vui sướng hài lòng mà cười trộm, mới vừa cong lưng chuẩn bị đem thư đặt ở trên hành lang.

"Chi."

Cửa sau vang lên hạ, đứng ở phía sau cửa hai người không hẹn mà cùng run lên hạ, ngẩng đầu.

Lục Mãn Tâm kéo ra môn, nhìn bao lớn bao nhỏ hai người, cười nâng hai người trong lòng ngực thư, "Không gọi ta?"

"Ta cho rằng ngươi ngày mai mới đến, còn nghĩ đi giúp ngươi dọn đồ vật."

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ