20

629 37 6
                                    

Lục Mãn Tâm buông di động, một khang lửa giận ở Đường Niên Niên mềm nhẹ trong thanh âm dần dần tắt, theo sau chỉ còn lại có một sợi khói nhẹ, khinh phiêu phiêu treo ở trong lòng.

Bút chì linh hoạt mà ở nàng đầu ngón tay chuyển động, Lục Mãn Tâm rũ xuống mắt, nàng ở nhận được điện thoại sau, nghe được loa phát thanh trung nam nhân hoành hành ngang ngược, vô sỉ đến cực điểm ngôn luận khi, hận không thể từ điện thoại trung chui qua đi, nhìn kỹ xem hắn đến tột cùng là cái gì cực phẩm ngốc tử!

"Đường Đường khẳng định ăn không ít khổ." Lục Mãn Tâm trong mắt hiện lên một mạt thương tiếc, có chút hối hận không có tự mình đưa nàng trở về, ít nhất không cần Đường Đường động thủ.

"Nàng gầy, trên tay không có điểm thịt, bàn tay không đau a!"

Lục Mãn Tâm nhéo nắm tay nói.

Một bên mang mắt kính lão gia tử khụ thanh, cười tủm tỉm nói: "Cô nương, sự tình giải quyết?"

Lục Mãn Tâm phun ra một hơi, thu liễm biểu tình, xoay người lễ phép mà cùng lão gia tử cười nói: "Xem như giải quyết, cảm ơn gia gia."

Lão gia tử vội vàng xua tay, hắn vừa mới cùng Lục Mãn Tâm hạ xong một mâm cờ năm quân sau, Lục Mãn Tâm nhận được điện thoại, tuy rằng Lục Mãn Tâm không khai loa phát thanh, nhưng là nam nhân thanh âm chọc giận Lục Mãn Tâm đồng thời, đồng dạng làm hắn tức giận không thôi.

Hắn sống hơn phân nửa đời, gặp qua rất nhiều ghê tởm người ghê tởm sự, ở điện thoại kia đầu kêu gào nam nhân, đủ để bài đến ghê tởm chi trước nhất vài tên.

Hắn nhanh chóng quyết định liên hệ người, cục cảnh sát bên kia lập tức xuất động, liền ác ý hư hao tư nhân tài vật tội danh cũng là hắn nói ra.

Lục Mãn Tâm này sẽ thực cảm tạ hắn, thầm nghĩ hôm nay cờ năm quân không bạch hạ.

"Gia gia, ta hôm nay liều mình bồi quân tử, thế nào cũng phải cùng ngài sau không ngủ không nghỉ, hạ đến ngài vừa lòng mới thôi!" Lục Mãn Tâm dứt lời, vén tay áo, ngồi nghiêm chỉnh, trong tay bút chì vận sức chờ phát động.

Lão gia tử thấy nàng bộ dáng này, cười ha ha, dùng nói giỡn ngữ khí nói: "Gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, trừng ác dương thiện chính khí trường tồn -- một khi đã như vậy, ta cũng không thể hối hận! Còn có, không được cố ý làm ta!"

Lục Mãn Tâm trong mắt hiện lên ý cười, ngón tay câu lấy bút chì, ở báo chí thượng miêu tuyến, nói: "Như thế nào sẽ, ta cùng gia gia giống nhau, là chính nghĩa sứ giả, chính nghĩa sứ giả không dưới giả cờ!"

"Hảo hảo hảo, ta liền thích ngươi loại tính cách này hài tử." Lão gia tử nói xong, duỗi tay, hai người kéo búa bao, quyết định ai đi trước.

Có người qua đường đứng ở nơi xa luôn mãi quan vọng, nhìn đến hai người khuôn mặt nghiêm túc, trận địa sẵn sàng đón quân địch, không biết còn tưởng rằng bọn họ nghiên cứu quốc gia đại sự.

Kia người qua đường cũng không đi, giơ tay dụi dụi mắt, không dám tin tưởng mà nhìn râu một phen lão gia tử.

Ân, bộ dáng đoan chính mang mắt tròn xoe, xuyên kiểu Trung Quốc cải tiến âu phục, xác thật là nhà nàng lão gia tử không sai, bên cạnh cái kia --

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ