Trong phòng học tràn ngập cơm hương, chín ban học sinh một bên ăn cơm chiều một bên cùng đồng học nói lần này khảo thí thành tích, thuận tiện kêu rên ngày mai gia trưởng sẽ sự tình.
Vu Vãn đang ở quay tử, nàng cân nhắc một lát, đem điểm từ thấp đến cao sắp hàng, vui tươi hớn hở mà cùng ngồi cùng bàn nói: "Ngươi xem ngao, ta hòa ái thiện lương tích mẫu thân ngày mai ngồi ở vị trí này thượng khi, chợt vừa thấy cái này điểm, nổi giận đùng đùng tưởng tấu khuê nữ! Sau đó nàng như vậy lay hạ, ai! Phía dưới này trương khảo đến không tồi! Lại xem! Oa, cửa này càng bổng gia!"
"Hảo kinh hỉ hảo kích thích! Có phải hay không oa!"
Vu Vãn ngồi cùng bàn tự hỏi một lát, đôi mắt sáng lên, "Có đạo lý nga!"
Hai người cười hì hì lập bài thi.
"Vu Vãn, mụ mụ ngươi thực hòa ái thiện lương sao, ta lần này lui bước, ta sợ ta ba về nhà giáo huấn ta!" Vu Vãn ngồi cùng bàn kêu rên nói.
Vu Vãn nhớ tới chính mình chỉ so lần trước nhiều khảo mười mấy phân thành tích, le lưỡi, "Ta hy vọng nàng là! Ít nhất ngày mai có thể là!"
Phòng học nội không khí hỉ ưu nửa nọ nửa kia, nhưng càng có rất nhiều rốt cuộc có thể nghỉ về nhà vui sướng, tối nay đại gia vô tâm học tập, thậm chí đã có người cân nhắc ngày mai ai xong tấu muốn ăn chút tốt bổ bổ!
Tưởng thực đơn Vu Vãn phủng mặt hắc hắc cười, lúc này giáo viên trước môn đột nhiên vọt vào tới một người nữ sinh, nàng dáng người tinh tế, dung mạo thanh lệ, đầy mặt băng sương.
Vu Vãn: 0-0
Cái này tỷ tỷ ta đã thấy!
Nhưng là trên mặt nàng biểu tình ta chưa thấy qua!
Đường Đường hảo sinh khí nga! Lệnh chén sợ hãi!
Vu Vãn trợn tròn mắt, nhìn Đường Niên Niên hùng hổ, xách lên cặp sách, sắc mặt hờ hững mà hướng bên trong tắc sách vở.
Trong phòng học tĩnh tĩnh, thẳng đến một khác danh tóc vàng nữ sinh xuất hiện ở cửa thời gian bối hàng bằng không.
Lục Mãn Tâm mang mũ che khuất đôi mắt, hạ nửa khuôn mặt tắc giấu ở cổ áo trung, nàng dựa vào khung cửa thượng, hơi hơi ngẩng đầu, ánh mắt hoàn toàn đặt ở đưa lưng về phía nàng nữ sinh trên người.
Phòng học trung, chúng học sinh ánh mắt bát quái, cùng đồng bạn nói không hề ý nghĩa nói, ánh mắt ở Đường Niên Niên cùng Lục Mãn Tâm trên người quét tới quét lui.
Đường Niên Niên đầu óc khí thành một đoàn hồ nhão, chỉ biết hướng cặp sách trang đồ vật, ở đem Vu Vãn đưa nàng ly nước dùng sức cắm ở bên đâu sau, nàng giơ tay xách -- không xách động!
"Cho ta đi." Không biết đi khi nào đến nàng phía sau Lục Mãn Tâm vươn tay, câu lấy nàng quai đeo cặp sách tử.
"Không cần!"
Không cần ngươi!
Đường Niên Niên bực bội vươn hai tay, nắm chặt cặp sách túi, đem nhìn qua so nàng đều trọng cặp sách dùng sức nâng lên tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...