15

645 41 6
                                    

"Được không?"

Nỉ non thanh phảng phất còn ở bên tai, Đường Niên Niên phục hồi tinh thần lại, đã đi xuống thang lầu.

Cùng thành tài lâu đại sảnh thang lầu liên tiếp chỗ có cao cao che vũ lều, lều đỉnh là dày nặng pha lê, ngẩng đầu có thể nhìn đến đại viên đại viên vũ châu thẳng tắp rơi xuống, bắn khởi nhiều đóa bọt nước.

Không ít người ngửa đầu, lấy ra di động chụp được một màn này, ở bị lão sư nhìn đến trước vội vàng phát bằng hữu vòng, hoặc là văn nghệ trữ tình, hoặc là hưng phấn mà biểu đạt biểu đạt chính mình không dùng tới khóa vui sướng.

"Thật nhiều người a." Đường Niên Niên nhẹ giọng nói.

Nàng đứng ở Lục Mãn Tâm bên người, phía trước mênh mông đều là không mang dù, vò đầu bứt tai nghĩ cách về nhà học sinh.

"Đường Đường, ngươi như thế nào không đợi chờ ta a!" Vu Vãn nhảy nhót mà chạy xuống lâu, trong tay bắt lấy đem gấp dù, oán giận nói.

Đường Niên Niên trong lòng "A" thanh, ngón tay ngăn trở miệng, ngượng ngùng mà nhìn Vu Vãn. Nàng không biết chính mình khi nào hạ thang lầu, càng miễn bàn nghĩ Vu Vãn. Nàng bên tai hơi nhiệt, cùng Vu Vãn xin lỗi.

"Hắc hắc hắc, không có việc gì, ta thượng WC đi, cho rằng ngươi đi rồi đâu." Vu Vãn lắc lắc trong tay dù, vui vẻ nói, "Đường Đường, ta đưa ngươi đi xe lều nha, ngươi mang áo mưa mị?"

Đường Niên Niên theo bản năng quay đầu, mới vừa có động tác khi, vẫn luôn đứng ở nàng phía sau nữ sinh hướng nàng bên này tới gần, dễ ngửi hương khí dừng ở Đường Niên Niên chóp mũi.

Lục Mãn Tâm cánh tay đáp ở Đường Niên Niên trên người, nhẹ nhàng vòng lấy nàng cổ, hướng chính mình phương hướng dùng sức.

"Ngượng ngùng," Lục Mãn Tâm mặt dán ở Đường Niên Niên bên tai, đối với vãn lộ ra hiền lành mỉm cười, "Nàng không thể đi theo ngươi. Ngươi hảo bằng hữu, hôm nay về ta."

Dựa vào trên người nàng Đường Niên Niên sửng sốt, nàng bởi vì Lục Mãn Tâm lôi kéo động tác theo bản năng ngửa đầu, góc độ này nhìn lại, Lục Mãn Tâm tinh xảo sườn mặt rõ ràng dừng ở trong mắt, nàng đuôi mắt nhỏ dài, lông mi trường mà thẳng, như chủ nhân sắc nhọn.

Ôm cặp sách Vu Vãn há to miệng, ngây ngốc nhìn Lục Mãn Tâm, lại nhìn sang Đường Niên Niên, tay run lên, không cẩn thận ấn đến dù cái nút, chỉ nghe "Phanh" thanh, gấp dù ở trong đại sảnh khai ra lam hoa.

"Ai nha!" Vu Vãn hoảng sợ, vừa đến bên miệng nói nuốt xuống đi, nàng trong lòng nghĩ "Đây là cái gì phim thần tượng tình tiết a!", Một bên chống đỡ dù.

"Ngươi muốn đưa Đường Đường về nhà sao?" Vu Vãn hỏi, "Nói như vậy ta liền đi về trước nga."

Đường Niên Niên còn vẫn duy trì bị Lục Mãn Tâm ôm lấy động tác, rũ xuống đôi mắt nói, "Mãn Tâm nói mang ta đi...... Chơi."

Cuối cùng một chữ thanh âm thiển đến cơ hồ biến mất.

Lục Mãn Tâm nhướng mày, hoàn Đường Niên Niên cánh tay trượt xuống, nhỏ dài ngón tay câu lấy nàng cằm, nâng lên, "Kêu ta cái gì?"

[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán DánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ