"Còn không có về nhà sao?" Đường Niên Niên cười rộ lên, hỏi nàng. Lục Mãn Tâm phía sau dừng lại màu đen ô tô, tài xế du thúc đứng ở cửa xe ngoại, cùng nàng chào hỏi.
Lục Mãn Tâm nheo lại mắt, ra vẻ thần bí, "Đều nói bản đại nhân có chuyện quan trọng trong người, như thế nào sẽ về nhà nghỉ ngơi."
"A, như vậy nha." Đường Niên Niên gật gật đầu, ngón trỏ điểm ở cằm thượng, ôn thanh hỏi, "Tùng Ngọc cũng tới sao?"
Lục Mãn Tâm không biết nàng vì cái gì hỏi như vậy, trong mắt lộ ra nghi hoặc.
Tươi cười sạch sẽ nữ sinh ánh mắt ôn hòa mà bao dung mà nhìn nàng.
"......"
Một cái trong nhà là có thể có hai cái diễn tinh, Lục Mãn Tâm dùng không cho là đúng thái độ nâng nâng cằm, đem ngô đồng lá cây còn cấp Đường Niên Niên, đem sau lưng hai vai bao chuyển tới phía trước, ở cặp sách tìm kiếm.
"Vừa mới cùng ngươi chào hỏi, ngươi cũng chưa nghe được." Nàng một bên tìm đồ vật một bên nói.
Đường Niên Niên sửng sốt, nghĩ đến vừa mới tưởng ảo giác thanh âm, nguyên lai thật là nàng.
Lục Mãn Tâm từ cặp sách rút ra folder, đưa cho Đường Niên Niên, "Đây là ngày hôm qua bài thi, ta đều sửa hảo."
Người nếu ở, nàng thuận tiện cùng nàng nói hạ hôm nay học tập nhiệm vụ cùng buổi tối học tập kế hoạch.
"Sau khi trở về, có sẽ không địa phương có thể hỏi ta." Đường Niên Niên ánh mắt dừng ở bài thi thượng, phiêu dật linh tú sấu kim thể khắc ở trên giấy, nhìn qua cảnh đẹp ý vui.
"Tốt nga." Lục Mãn Tâm cười nói, "Thời gian không còn sớm, mau trở về đi thôi, hiện tại trời tối đến sớm. Trở về thấy được sao, nếu không vẫn là ta đưa ngươi đi."
"Hừ......" Đường Niên Niên nghĩ đến nàng vừa mới lời nói, cúi đầu cười nhạt, lắc đầu, "Không cần lạp, có đường đèn, nhưng thật ra ngươi, mau trở về học tập."
Nàng khép lại folder, còn cấp Lục Mãn Tâm, thuận tay đem xe sọt thượng bao nilon cởi xuống tới, đem trang lớn nhất nướng khoai lang túi đặt ở folder thượng, "Ta muốn chạy nhanh đi trở về, nãi nãi còn đang đợi ta."
Nàng đối với Lục Mãn Tâm cười, cưỡi lên xe đạp, quay đầu lại cùng Lục Mãn Tâm cáo biệt.
"Ngày mai thấy, Mãn Tâm."
Đã không chấp nhất với làm nàng kêu tỷ tỷ Lục Mãn Tâm tủng hạ bả vai, cùng nàng xua tay, "Ngày mai thấy."
"Đát."
Lục Mãn Tâm nằm ở phía sau tòa, đem cặp sách ném ở phía dưới, che lại mắt phát ra mệt nhọc cảm thán.
Nàng rõ ràng như vậy có tiền, vì cái gì còn muốn lại trải qua một lần thi đại học thống khổ. Quả nhiên, ở trên thế giới, trừ bỏ bệnh tật, còn có học tập sẽ làm nhân loại cảm thấy công bằng!
Không học, liền không biết!
Nàng một bàn tay đáp ở mắt thượng, một cái tay khác rũ xuống, đầu ngón tay câu lấy màu trắng bao nilon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...