Khảo thí tiền mười phút.
Thứ ba mươi trường thi nội náo nhiệt phi phàm, đối chính mình trình độ sớm có hiểu biết đã là từ bỏ học tra nhóm tụ ở bên nhau, bế lên di động chơi game, còn có người ở đường đi gian truy đuổi đùa giỡn, toàn bộ phòng học nội loạn xị bát nháo, không có nửa phần khảo thí không khí.
Đúng lúc này, một đạo nãi màu trắng bóng dáng đi vào cửa hông, đi ngang qua phía trước cửa sổ, vân khinh phiêu phiêu đi phía trước môn đi.
Mấy cái đối diện cửa sổ đứng nam sinh sắc mặt biến đổi, vội vàng nói: "Lục Mãn Tâm tới!"
Sau khi nói xong, hắn trương chân liền chạy, biểu tình hoảng loạn, trở lại chính mình vị trí an tĩnh ngồi xong, vẻ mặt nghiêm túc từ trong ngăn kéo lấy ra quyển sách xem.
Cùng hắn vui đùa mặt khác mấy người theo bản năng quay đầu lại nhìn về phía cửa, trong miệng bất mãn nói: "Nàng tới liền tới, lại không phải lão sư, xem ngươi dọa!" Nói xong, mấy người này thu tay lại cơ thu di động, từ trên bàn nhảy xuống kéo qua ghế dựa ngồi xuống, cầm lấy giấy bút làm bộ làm tịch học tập, muốn cho không biết người thấy được, còn tưởng rằng chính mình đi nhầm trường thi.
Phòng học nội đột nhiên so đi học khi còn muốn an tĩnh.
Lục Mãn Tâm vẻ mặt áp suất thấp đi vào tới.
Nàng xuất phát từ không hảo ngôn nói mục đích, hai ngày này quần áo đều là làm tạo hình sư phối hợp. Hôm nay trên người nàng ăn mặc kiện màu trắng một chữ vai váy dài, thon dài đai đeo trụy ở mảnh khảnh xương quai xanh hai sườn, trường tụ cổ tay áo cùng váy vai tương liên, cùng bả vai chừng một lóng tay dài hơn khoảng cách, lộ ra duyên dáng góc vuông vai cùng trước ngực tảng lớn tuyết trắng làn da.
Váy trắng nhan sắc so thâm, lộ ra vài phần lão điện ảnh phong cách điển nhã, eo tuyến khẩn tế, đem phần hông tuyệt đẹp đường cong nhất nhất miêu tả, làn váy đi xuống hơi hơi thu nạp, lại ở cẳng chân chỗ điệp khai nếp uốn váy đuôi -- giống rộng thùng thình bản nhân ngư váy.
Hành động gian, trắng nõn cẳng chân ở làn váy trung như ẩn như hiện, cùng tinh xảo mắt cá chân giao tiếp.
Lục Mãn Tâm dáng người cao gầy, từ cha mẹ trên người kế thừa tốt đẹp gien hoàn mỹ tại đây khối thân thể thượng bày ra, ôn hòa nhan sắc cùng nàng xuất sắc bề ngoài phối hợp, giờ phút này nàng tuy rằng biểu tình trầm thấp, nhưng những người khác khó có thể đem ánh mắt từ trên người nàng dời đi.
Phòng học trung không biết bao nhiêu người lặng lẽ nuốt xuống nước miếng, hoảng loạn rũ xuống mắt sau, lại không cam lòng mà trộm miêu qua đi, xem một cái, lại xem một cái......
Lục Mãn Tâm hôm nay thay váy trước, phi thường nghiêm túc hỏi quá tạo hình sư, có hay không suy xét quá hiện tại mùa. Tạo hình sư tỷ tỷ tự hỏi hai giây sau, lấy ra một cái màu trắng ngà mao nhung áo choàng. Này áo choàng hiện tại liền ở nàng trong tay, ô tô máy sưởi đánh đến quá đủ, nàng ở trong xe lại nhiệt lại vây, từ cổng trường hướng phòng học đi trên đường dứt khoát gỡ xuống tới, ở gió lạnh trung thanh tỉnh một lát.
"Có cơ hội phải hướng lông xù xù thỉnh giáo hạ, như thế nào ở ma người độ ấm trung bảo trì phong độ." Lục Mãn Tâm không chút để ý nghĩ, đem áo choàng vây quanh ở trên vai, cảm giác trên người ẩn ẩn rét run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...