Tốt nghiệp quý, làm quốc nội đứng đầu đại học, kinh hoa đại học giáo chiêu bị chịu các đại nổi danh xí nghiệp chú mục, không tính toán đào tạo sâu học sinh chuẩn bị tốt lý lịch sơ lược, nghênh đón nhân sinh biến chuyển.
Chạng vạng, trường học làng đại học bên phố ăn vặt.
"Xá trưởng, bên này!" Tươi cười xán lạn nữ sinh đối với mới vừa vào cửa nữ sinh vẫy tay, "Như vậy vãn mới kết thúc sao?"
"Ta trở về thay đổi thân quần áo, ngươi mượn ta tây trang ngày mai còn muốn xuyên, sợ nhiễm cái lẩu vị." Xá trưởng buông túi xách, cùng mặt khác năm người chào hỏi, vui vẻ nói, "Mãn Tâm Niên Niên cũng tới rồi, Niên Niên hôm nay không có đi làm công sao?"
Dựa cửa sổ mà ngồi xinh đẹp nữ sinh nghe vậy cười khẽ, đem mở ra nước trái cây đẩy cho bên cạnh nữ sinh, nàng động tác ưu nhã, khí chất lỗi lạc, rút đi ngây ngô mặt mày thành thục ôn nhu.
"Hôm nay không làm công nga, ta gần nhất muốn nghỉ ngơi một đoạn thời gian." Đường Niên Niên cười khẽ, vãn trụ bên cạnh sống không còn gì luyến tiếc nữ sinh cánh tay, "Bất quá Mãn Tâm về sau muốn vất vả lạp."
"......"
Lục Mãn Tâm trong miệng ngậm ly giấy, than khẩu thật dài khí.
Xá trưởng cười rộ lên, tuy rằng Lục Mãn Tâm cùng Đường Niên Niên đại học bốn năm cơ bản không ở ký túc xá trụ, nhưng sáu người mỗi ngày cùng nhau đi học, quan hệ không tồi.
"Mãn Tâm muốn đi công tác?" Tính cách rộng rãi nữ sinh cười nói, "Ta còn tưởng rằng ngươi muốn ở nhà nằm yên đâu!"
Các nàng ký túc xá, trừ bỏ gia cảnh không tốt xá trưởng từ bỏ thi lên thạc sĩ trước tiên công tác, còn có gia cảnh hảo đến thái quá Lục Mãn Tâm đồng dạng từ bỏ, hơn nữa Lục Mãn Tâm ngày thường biểu hiện đến thập phần cá mặn, luôn là lười biếng tư thái.
"Ai, bên ngoài thế giới quá nguy hiểm, ta chỉ có thể lựa chọn về nhà kế thừa gia nghiệp, thường thường vô kỳ vượt qua cả đời này thôi." Lục Mãn Tâm đem các nàng ngày thường trêu ghẹo chính mình nói lấy ra tới còn cho đại gia.
"Phốc --"
"Y --"
Mọi người sôi nổi lắc đầu, che lại lỗ tai không muốn nghe nàng Versailles lên tiếng, các nàng tuy rằng không biết Lục Mãn Tâm trong nhà làm cái gì, nhưng là từ nàng ngày thường áo cơm, còn có nàng bốn năm tới khai, không có một chiếc thấp hơn bảy vị số xe...... Các nàng ngày thường nói chút làm Mãn Tâm về nhà kế thừa gia nghiệp vui đùa, đại khái căn bản không phải vui đùa.
"Niên Niên bảo nghiên, vẫn là quản lý hệ đại lão, thật lợi hại a." Ngồi ở Đường Niên Niên đối diện học sinh phát ra hâm mộ thanh âm.
"Niên Niên vẫn luôn thực nỗ lực a, khoa chính quy tu song học vị, còn muốn đi làm công...... Ngươi rốt cuộc như thế nào làm được a!"
Đường Niên Niên cong cong đôi mắt, cười nói: "Bởi vì công tác địa phương lãnh đạo thực hảo nha, cho phép ta nhàn rỗi thời gian đọc sách học tập."
Bên cạnh chống cằm Mãn Tâm trong mắt hiện lên ý cười, "Phải không, tốt như vậy nha, nghe đi lên rất thương yêu ngươi nga?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...