Cảnh sát là vào buổi chiều đi học thời gian bắt giữ Đái Ninh, vì không làm cho xôn xao, bọn họ cố ý đem xe cảnh sát ngừng ở vườn trường ngoại.
Nhưng mà thượng hoạt động khóa cao một học sinh không khéo nhìn đến ăn mặc thường phục cảnh sát đem nam sinh từ trường học mang đi toàn quá trình. Bọn họ tò mò mà theo ở phía sau, vẫn luôn theo tới cổng trường, xuyên thấu qua cửa chính lan can nhìn đến các cảnh sát đem khóc kêu giãy giụa học sinh ấn tiến xe cảnh sát một màn, lại kinh ngạc lại kích động.
"Cảnh sát tới bắt người lạp! Cảnh sát đem cao tam lưu manh bắt đi lạp!"
Vừa vặn chuông tan học tiếng vang lên, khu dạy học truyền ra không biết tên học sinh la to, tức khắc thích náo nhiệt bát quái bọn học sinh "Khuynh sào xuất động", sôi nổi vọt tới hành lang, vừa lúc nhìn đến đường cái thượng xe cảnh sát bóng dáng.
"Thật là xe cảnh sát! Hảo kích thích a! Đem ai bắt đi?"
"Là Lệ Viêm một cái huynh đệ, cao một nhận ra tới, nói hắn khóc đến nước mũi đều ra tới, cầu cảnh sát buông tha hắn."
"Không phải đâu, Lệ Viêm huynh đệ? Lệ Viêm trong nhà quan hệ không phải rất lợi hại sao, như thế nào sẽ làm cảnh sát đem hắn huynh đệ bắt đi? Thiệt hay giả!"
"Thật sự!"
Bọn học sinh cãi cọ ầm ĩ, liền chủ nhiệm giáo dục đều không sợ, bị lão sư oanh tiến ban lại chuồn ra tới, cùng sở hữu nhận thức người đàm luận chuyện này.
Cao tam chín ban, hàng phía sau.
Đang ở viết kiểm điểm mấy nữ sinh nghe được "Cảnh sát" hai chữ, sắc mặt trắng nhợt, có người lập tức sợ tới mức đứng lên, run run hỏi: "Cảnh, cảnh sát tới bắt người...... Trảo ai?"
Nàng gắt gao nắm bút, mồ hôi lạnh theo cái trán chảy tới cằm, cầu cứu ánh mắt nhìn về phía mặt khác nữ sinh.
Các nàng nhân hiệp trợ Ninh Hiểu thực thi bá lăng, bị cảnh sát mang đi hỏi qua lời nói, bất quá bởi vì các nàng chỉ là ngày thường đi theo Ninh Hiểu phía sau tiểu tuỳ tùng, lại bị cảnh sát giáo dục sau thả lại gia. Ninh Hiểu chân chính hảo tỷ muội hảo huynh đệ ở mặt khác lớp, nào đó người đồng dạng là trong ban "Nói một không hai" nhân vật, nàng bản nhân còn cùng ngoại giáo cùng với xã hội nhân sĩ cấu kết, những người này đều cùng Ninh Hiểu cùng nhau song sắt nước mắt đi.
Mà thả lại tới những người này, trường học bên này lại lần nữa điều tra sau, phân biệt chỗ lấy ghi tội cùng lưu giáo xem kỹ chờ xử phạt, Ninh Hiểu những người đó trực tiếp khai trừ học tịch.
"Không phải là tới bắt, bắt ta đi?" Tôn Kỳ run bần bật, không còn có ngày xưa diễu võ dương oai khí thế, tóc vài thiên không tẩy mềm oặt hồ ở trên đầu, chung quanh có điểm gió thổi cỏ lay liền kinh hách run run.
Không làm chuyện trái với lương tâm không sợ quỷ gõ cửa, nàng khoảng thời gian trước bị nàng ba nhốt ở trong nhà tỉnh lại, trời xui đất khiến không có bị cảnh sát mang đi, sau lại cảnh sát cũng không có tìm nàng, chỉ là trường học cho nàng ghi tội, làm nàng viết một ngàn tự kiểm điểm.
Nàng hiện tại liền sợ cảnh sát là lậu chính mình không trảo, ngày nào đó nhớ tới đột nhiên xông tới đem nàng bắt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Kẻ Hèn Nữ Xứng, Liền Phải Cùng Nữ Chủ Dán Dán
Non-FictionTác phẩm: Kẻ hèn nữ xứng, liền phải cùng nữ chủ dán dán! Tác giả: Thiên Địa Giai Nhập Mộng Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Tiến độ truyện:Kết thúc Tag: Ngọ...