Chapter 55
Alayne can't help but scream as sensation from Reese’ kisses and touches flooded her entire system…again. Reese really did a good job hitting her soft spots perfectly.
“Was it good?” said Reese and then teased Alayne more. She slightly bit her earlobe then planted small kisses on her ears down to the jawline.
Alayne let out a soft moan while still catching her breath. “T'was the best, love…” she answered and wrapped her arms around Reese.
“I love you…” Alayne whispered.
Reese smiled and gave Alayne a passionate kiss before she answered.
“And I love you more, Patahto…”
.
.
.
“Dito ka na magstay for tonight…please…” pakiusap ni Alayne at hinalikan ang isang kamay ni Reese na hawak-hawak niya. Nakaunan siya sa upper abdomen nito habang ang isang kamay nito ay humahaplos sa buhok niya.
“You know I can't, love,” sagot ni Reese. “Dad is expecting me later tonight.”
Bumakas ang lungkot sa mukha ni Alayne. Nitong mga nakaraan, naging limitado ang oras nila ni Reese sa isa't isa dahil madalas na umuuwi ito sa bahay nila imbes na sa condo. Dumagdag pa ito gayung hindi na nga sila magkaroon ng oras sa isa't isa dahil kailangan nilang dumistansya in public.
Pinaangat ni Reese ng puwesto si Alayne at pagkatapos ay hinawakan at hinaplos niya ang pisngi nito.
“Babawi ako next time. If you want, mag-out of town tayo saglit after ng first round ng UAAP.”
Tumango na lang si Alayne dahil wala na rin naman siyang magagawa. “Okay…Sana bukas tapos na ang first round elims.”
Reese just chuckled and gave Alayne a smack on the lips.
***
“Himala! You're here!” bulalas ni Carmela at mga ka-banda ni Alayne pagdating niya sa restobar. Pagkaalis ni Reese kanina ay hindi na mapakali si Alayne ni makatulog kaya naisipan niyang lumabas ng unit. At dito nga sa restobar niya naisipang pumunta.
“Well, namiss ko rin, e,” ani Alayne. Matagal na rin siyang nawala rito lalo't kailangan niyang magfocus sa games at bawal ang mga trabaho sa gabi na ikakapuyat niya o ikakasama ng kondisyon ng katawan niya.
“Come, have some shots!” aya ni Carmela na malugod na pinaunlakan ni Alayne.
.
.
.
Hindi alam ni Alayne kung anong oras na siya nakauwi kagabi o kaninang madaling-araw. Kahit nga kung paano siya nakauwi ay hindi na rin niya matandaan. Pero ayos lang sa kaniya basta h'wag lang siyang magising na katabi si Carmela at may mangyari sa kanila.
All she knew was that she had fun… and her head is throbbing insanely right now.
Napabangon siya bigla at napasugod sa banyo ngunit hindi na siya umabot dahil biglang umikot ang paningin niya at bumagsak sa carpet.
BINABASA MO ANG
The Ace of Salvatore (GL) - Published under Pop Fiction
RomanceTherese "Reese" Villarosa was a 4-time MVP graduate from one of the best collegiate varsity in the Philippines, and was considered as one of the living legends in Philippine volleyball. Volleyball is her passion ngunit sa kanilang championship game...