HPM 25

3.5K 61 2
                                    


"Bakit ka nandidito?!"Sigaw ko kay Alkez.

Maslalo akong kinabahan ng makita kong nasa tabi nito ang tuwalyang kukunin ko. Gusto kong piliparin ito ng wala sa oras dahil bakit ito nandidito!

"Hindi mo ba alam yung salita privacy?!"Nanggigigil na talaga ako sa lalaking ito e!

Hindi ito nagsalita. Tahimik lang ito na mas lalo kong kinainis.

Hindi ko alam kung ipagpapasalamat ko bang bulag ito dahil hindi nito nakikita ang aking kaarian na katawan. Alam kong hindi magandang sigawan ito pero bakit naman kasi nandidito ang isang ito!

Balak ko nga sanang humingi ng paumanhin dahil sa mga sonabi ko dito dahil na realized kong hindi ko dapat sinasabi ang mga katagang iyon dahil alam kong may nararamdaman din ito.

Huminga ako ng malalim at marahan na naglakad dahil tulong tulo parin ang tubig sa aking katawan.

Nanginig ako nung malapit na ako sa harapan nito. Ang tuwalya ay nasa kabilang side ng sofa at naka ayos ang sampay sa sandalan noon.

Pumikit ako ng mariin nung nasa harapan na ako nito. Aabutin kona sana ang tuwalya sa kabilang side nito ngunit hinawi ako nito patungo sa hita nito.

Para akong naging estatwa hindi ako makagalaw at makasigaw man lang dahil sa ginawa nito.

Hubad hubad lang ako tapos ang kamay nito ay nasa aking tiyan. Alam kong ramdam nito ang paninigas ko at ang panlalamig ko.

"You naked?"

Kung hindi pa ito nagsalita ay mananatili akong nakatameme at hindi makakapagsalita. Napipi ako kanina.

"B-bitawan mo a-ako."Uutal utal na sambit ko dito.

Hinawakan ko ang malaki nitong kamay na sakop ang aking buong tiyan. Lumunok ako ng malala dahil ang hinliliit nito ay natutumbok na ang aking puson.

Hindi ako nito binitawan. Mas lalo pang dumiin ang paghawak nito sa aking tiyan.

Rinig na rinig sa buong silid kung gaano kalakas ang aking tibok ng puso na alam kong naririnig din nito. Nangangatal man ang aking mga kamay ay hinawakan ko ang kamay nitong nasa aking tiyan para tanggalin iyon.

"Not so fast. Caine."

Nangatal ako dahil sa uri ng boses nito. Malamig at masyadong mapaglaro iyon.

Ang kamay nitong nasa aking tiyan ay tumaas pa patungo sa aking dibdib! Mas lalo akong kinabahan at ang aking tibok sa dibdib ay mas lalong lumakas at bumilis!

"A-anong g-gagawin m-mOhhhhh..."Nakagat ko ang aking labi at dahil hindi ko alam kung bakit iyon lumabas sa aking bibig!

Ang aking katawan ay nag-iinit sa dahil sa kamay nitong nasa aking dibdib nakikita ko kung paano nito iyon hawakan!

Gusto kong sumigaw dahil sa ginagawa nito ngunit hindi ko magawa! Mas lalo lang nagiinit ang aking nararamdaman dahil sa ginagawa nito sa aking kabundukan.

"Your body responds to me."Bulong nito sa akin.

Itinikom ko ang aking hita na nakabuka sa pagitan ng mga hita nitong ngayon ay nasa lapag na at nakapantay doon.

Pumikit ako ng mariin dahil sa ginagawa nito sa aking katawan. Ito ang unang beses na may isang lalaking nakahawak sa aking katawan na iniingatan sa loob ng magdadalawang pung taon.

Kinagat ko ang aking labi dahil sa pinipigilan na may kumawalang halinghing doon.

Ginagawa nitong parang laruan ang aking dibdib na hindi kaumbukan ngunit mababakat sa kahit na anong suotin kong damit.

His Personal Maid Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon