HPM 36

3.6K 67 16
                                    

WARNING! WARNING! YOU MUST BE 18! |MATURED CONTENT| R-18|

"This place it too crowded by people, kaya magandang magtayo dito ng isang High class Bar. Take note, marami din ang mga malalaking tao dito."

Tumingin ako sa isang magandang dagat na nasa harapan ko. Maganda na ang papalubog na araw.

"Then let's plan about it."Malamig na usal ko sa lalaking katabi.

Inisang lagok ko ang alak na nasa harapan ko bago ako nagtungo sa pool kasama ang mga magagandang babae na naka swimsuit.

Tumabi ako kay Skyriz na agad akong hinalikan na agad ko rin ginantihan ng mas malalim na halik hanggang sa magsalo na kami sa aming laway at dila.

"How's your day?"Tanong ko dito nung bitawan ko ang halikan. Agad na pumulupot ang aking braso sa beywang nito.

"Tiring. Modeling ei."Agad na sumandal ang ulo nito sa aking dibdib.

Mahina akong ngumisi dahil sa sinabi nito. Inilagay ko ang aking labi sa tenga nito.

"What about I tired you more hmm?"I licked Skyriz earlobe.

Umangat ang tingin nito sa akin na at mahalay na ngumiti."Sure Why not?"Bulong nito sa akin pabalik.

Umiling ako bago pinisil ang umbok ng puwitan nito bago ko binulungan na mauuna na ako sa kwarto naming dalawa.

"Where are you going bulag?"Mapang-asar sa akin ng kapatid kong si Zaire. May hawak itong alak na alam kong hard.

Masama ko itong tinignan.

"I'm not blind anymore, Witch."Lalagpasan ko na sana ito ngunit mabilis nitong hinawakan ang aking kamay.

"What the real score between you and Skyriz?"She asked me curiously."its beed nine years bro, tapos wala pa akong pamangkin? C'mon."Nakangising sambit nito sa akin na para bang kay dali lang gawin ng sinasabi nito.

"Let's wait Skyriz I respect her decision, little sis."Ayun lang ang sinabi ko dito bago ako tuluyan ng naglakad patungo sa kwartong inaakupa namin.

Hinubad ko ang lahat ng aking damit at pang-ibaba bago ko kinuha ang isang black label na alak sa tabi ng kama. Binuksan ko iyon at doon na ininom mismo sa bote.

Ilang minuto lang akong nag hintay kay Skyriz hanggang sa nakita kong bumukas ang pintuan at iniluwa noon ang babaeng hinihintay ko.

"Why you took so long?"Tanong ko dito, naglakad ako patungo dito at nang nakalapit ako ay pinagmasdan nito ang katawan ko.

"Too hard."Bulong nito ng makita kung gaano na katigas ang sa akin, bago ako nito binigyan ng isang nakakalasing na halik.

Ginantihan ko ang halik nito ngunit palalalimin ko na sana iyon ng humiwalay ang labi nitong mapula na agad hinabol ng aking labi.

"I want to eat you."She seducingly said to me.

The fire on my system is now firing more. Her words make me hard more. I looked at her with playfully.

"Sure, eat me. Drank my cum."mahing bulong ko dito.

Mapaglaro nito akong hinila patungo sa kama at pinaupo doon. Titig na titig lang ako dito at hinihintay ang gagawin nito sa aking katawan. Kumindat ito sa akin bago lumuhod sa aking ibaba at manghang hinawakan ang aking nakatayong sandata.

"Why this is too long and big?"

Nagkabit balikat lang ako sa tanong nito. Kumuyom ang aking kamao sa nasa kama ng maramdaman kong hinalik halikan nito ang ulo non.

His Personal Maid Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon