Title: Kẻ Phản Diện.
[...]
Giữa dòng thành phố xa hoa và tráng lệ này, bầu không khí ở London đầy huyền ảo và nhộn nhịp bây giờ bị nuốt chửng bởi sự im lặng, bị bóng đêm bao phủ và mùi máu tanh thoang thoảng trong từng hơi thở. Thành phố về đêm rực rỡ khi nào đến hôm nay chỉ còn lại một mảnh đìu hiu cô quạnh. Dân chúng đều đóng cửa yên phận trong nhà vì bị khiếp sợ bởi cơn ác mộng của London.
Bởi kẻ mang danh “Napoléon trong giới tội phạm” nhờ vào tài năng tổ chức và thao túng tội ác của mình.
Hắn điên cuồng sai người đi giết hại tầng lớp quý tộc, căm thù bọn chúng đến tận xương tủy. Hắn giết những kẻ tự cho là mình mang dòng máu cao quý hơn mà có thể tự ý chà đạp danh dự và nhân phẩm của người khác. Hắn ghét lũ tự gắn cái mác “Quý tộc” lên mình rồi xem mạng sống của người khác như cỏ rác.Thế nên, hắn đã giết bọn chúng, mang đến những cái xác ở giữa thành phố để coi như là lời cảnh cáo đến họ.
Từ nhỏ trời đã ban cho hắn bộ não thông minh kiệt xuất và từ đó hắn đã định sứ mệnh của mình là phải thay đổi thế giới thế giới bất công này.
Khi nhỏ, hắn là dân đen. Hắn từng ở cô nhi viện, bị giới quý tộc xem là một thứ gì đó bẩn thỉu, bị chửi bằng những từ thô tục nhất và bị cho ăn những thứ không sạch sẽ nhất. Cho đến khi hắn được một gia đình nhà bá tước nhận về nuôi.
Bắt đầu từ lúc ấy, hắn đã xác định được tương lai của chính mình. Hắn muốn chấm dứt sự bất công và sự phân biệt giai cấp xã hội đáng khinh thường này.
Muốn phô mặt thật của giới quý tộc ra ngoài ánh sáng và nhấn chìm bọn chúng trong những lời lăng mạ và chửi rủa.Cho bọn chúng thử một lần cảm giác của những người dân đen như hắn.
Trong suy nghĩ của hắn chỉ có như vậy.
Thế nên, hắn bắt đầu lập ra một kế hoạch giết người.
Chỉ cần giết hết những kẻ phế vật thì thế giới này sẽ trở lại bình đẳng.
Hắn ngông cuồng, ngạo mạn và ỷ mình có bộ óc của một thiên tài nên dàn dựng những vụ những vụ giết người không dấu vết.
Thế nhưng, hắn chưa bao giờ cảm thấy là sai cả.
Và hắn chưa từng hối hận.Hắn biết rất rõ mình đang làm gì và biết cả cách thực hiện các việc ấy một cách hoàn hảo nhất.
Hắn muốn dùng cuộc đời của mình để định nghĩa lại hai từ “Quý tộc”, muốn hi sinh để đất nước này trở lại trạng thái cân bằng.
Hắn là kẻ phản diện trong bộ phim của chính mình, một kẻ phản diện muốn thay đổi thế giới theo một cách nhanh nhất và cũng là cực đoan nhất. Nhưng sẽ nhờ chính kẻ phản diện ấy mà thế giới tưởng chừng như bất công có lại được một hi vọng về sự bình đẳng của hai thế giới đối lập.Hắn, một thiên thần sa ngã, cuối cùng sẽ từ trên cao rơi xuống hòa mình cùng dòng nước và tiếng đàn dương cầm du dương trầm bổng, cùng với đất trời hưởng thụ niềm vui sướng khi đổi thay được thế giới.
Những giây phút cuối cuộc đời, đập vào mắt hắn là bầu trời màu xanh biếc hi vọng. Hắn vẫn ngẩng cao đầu, ngay cả khi dòng nước lạnh buốt bắt đầu xâm nhập vào tâm can mà lấy đi những tia sự sống cuối cùng.Vì hắn là nhà ái quốc Moriaty.
Hắn là thiên sứ không cánh. Cái phạm vi về đạo đức và chuẩn mực từ lâu đã không còn có thể dùng để đánh giá hắn.
Hắn là kẻ phản diện duy nhất trên thế gian không làm sai bất cứ chuyện gì.
Chỉ là cách sự thành công của kế hoạch một chút nữa...
Và hắn đã nguyện mang mạng sống của mình ra để chữa lỗi cho vấn đề ấy. Hắn tự kết thúc cuộc đời mình trong tiếng chửi rủa của bao người.
Chẳng một ai biết mục đích của hắn vì sao lại làm như thế. Họ cứ rủa sả thôi. Đợi đến một lúc nào đó họ sẽ nhận ra được rằng, hắn đã làm nên tất cả những gì họ đang có được...Và lúc ấy, có thể là hắn đang ở trên Thiên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Văn cho một buổi chiều tà.
RandomVăn và thơ của một bàn chân chập chững vào giới, viết cho bản thân, cho những cảm xúc trong lòng, cho ký ức và cho cả hành trình còn lại. Viết cho một buổi chiều với những áng mây nhuộm đỏ cả một góc trời cùng với những hồi ức đã phủ bụi trong hành...