Special Chapter 01: South Korea

60.3K 1.1K 156
                                    

Special Chapter 01: South Korea
Zivawn's POV

"ARE you sure you really don't want to go with us, Aki?" tanong ko kay Aki for the nth time habang hindi pa kami nakasasakay sa sasakyan papunta sa airport.

Nagtataka ako kung paanong nagbago ang isip niya, samantalang nang sinabi ko sa kanya na pupunta kami ng South Korea ay sobrang excited siya dahil gusto niya raw makita ang crush niyang Blankpink lalo na si Lisa, pero sa pagkakataong ito, in the last minute ay biglang ayaw niya na at hindi ko alam kung sino'ng nagpabago sa isip niya.

"No, Tito Blaze says Daddy's gonna pop the cherry in Korea. After that, I'm gonna have siblings and I want siblings, Mom. Tito Blaze told me that if I go with you, it's impossible for Daddy to pop the cherry," aniya kaya naman napaawang ang bibig ko.

Ang Blaze talaga na iyon, kung ano-ano'ng itinuturo sa anak ko.

"Okay lang, anak. Enjoy na lang kayo roon. Ako na'ng bahala rito sa apo ko. 'Di ba, Aki?" saad ni Mama sa akin at tumango naman si Aki sa kanya.

"Let's go?" tanong ni Ricci sa akin nang maipasok niya na iyong mga gamit namin sa loob ng kotse kaya tumango ako sa kanya. Ihahatid naman kami ni Papa sa airport kaya okay lang.

Simula kasi nang ikasal kami ni Ricci ay napagdesisyonan ko na rito na lang sila tumira sa amin sa Manila dahil pareho kaming busy ni Ricci, at ayaw ko namang kunan ng ibang mag-aalaga si Aki. I have trust issues lalo na sa hindi ko kilala nang lubusan.

"Daddy, you go pop the cherry and give me siblings, okay?" malakas na bulong ni Aki kay Ricci at ngumisi naman ito sa kanya. Tinaas-taasan siya nito ng kilay bago ginulo ang buhok niya saka sumakay na sa sasakyan kasama ako.

It's been a month simula nang ikasal kami pero sa pagkakataong ito lang kami magha-honeymoon.

Tinapos pa kasi namin ang season ng PBA dahil ayaw siyang bitiwan ng team nila since siya talaga ang ace player nila. Pinagtalunan pa namin ito ni Ricci dahil gusto niya sa Paris pero gusto ko sa South Korea. It was my dream place na pinaplano ko na noon pa na puntahan kapag nagkatrabaho na ako, but I had Aki so naurong nang naurong hanggang hindi na natuloy, at ito na iyong chance na mapuntahan ko ang dream place ko na iyon.

I wanted to go Jeju and Nami Island, gayundin sa Seoul Sky at sa harap ng YG building. Baka kasi sakaling makita ko roon ang mga idol ko lalo na ang Bigbang.

"You really chose this over Paris, huh?" tanong ni Ricci nang nasa board na kami. Hindi niya pa rin matanggap na talo siya sa akin. I'm the boss. It's either I win or unless gusto niyang matulog sa labas ng kuwarto.

"Hay, alam mo naman na super dream ko 'to. Ayaw mo ba?" tanong ko sa kanya saka siya tinaasan ng kilay.

"Naisip ko lang na baka iwanan mo 'ko bigla kapag nakita mo si G-Dragon," aniya kaya natawa ako sa kanya. Agad kong inilapit ang mukha ko sa kanya saka siya mabilis na hinalikan sa mga labi.

Sineryoso niya talaga ang mga sinasabi ko sa kanya na handa ko siyang ipagpalit sa kahit na sinong Bigbang member lalo na kay GD. Ang cute kasi ng reaksiyon niya, parang bata.

"Seryoso? I married you Mr. Ricci King Serrano and in my eyes, ikaw lang ang pinakaguwapo," sabi ko sa kanya kaya naman tumaas ang kilay niya.

"Talaga? Kahit si Lee Min Ho o 'di kaya ay si Park Seo Joon?" tanong pa niya. Seryoso ba siya na nakikipag-kompetensya sa mga crush kong Koreano? Pero alam ko naman na kahit sino pa sa mga iyon ang ipaharap sa akin, siya pa rin ang pipiliin ko. Siya ang pinakapangarap ko sa lahat and until now, hindi ko pa rin ma-imagine na sa akin na siya.

"Wait, pag-isipan ko," sabi ko. Nakita ko kung paano kumunot ang noo niya pero hinayaan ko na lang siya. Ang cute lang kasi talaga niya magselos.

Pagdating namin sa Korea, dumeretso muna kami sa hotel para magpahinga saglit. This is the first time we travel together out of the country. Mas masaya sana kung kasama si Aki, kung hindi lang dahil sa kalokohan ni Blaze.

When we woke up, kumain lang kami sa isang resto bago nagbiyahe papunta sa first location namin which is Seoul Sky. Sumakay kami ng bullet train papunta roon. It's winter kaya naman sobrang lamig na kailangan naming magsuot ng patong-patong na damit para lang hindi kami ginawin masyado. Ito talaga ang gusto kong masubukan na season dito sa Korea, 'yong maglalakad sa daan habang umuulan ng niyebe kasama ang lalaking mahal mo habang magkahawak ang aming mga kamay.

It's already 5:30 p.m. at ito talaga ang pinili naming oras na pumunta rito para salubungin ang sunset habang umiikot sa 360-degree observatory deck, para makita ang buong city ng Seoul.

It's so beautiful. Naalala ko tuloy 'yong time na pumunta kaming dalawa sa Baguio. That day, he told me that he wants me to be happy, and look at him now, it's been so many years but he still makes me happy.

"I love you," ani ko kay Ricci after naming makabalik sa hotel room namin. I'm just so happy. First day pa lang namin sa Seoul but I can't hide the fact na sobrang saya ko. Pakiramdam ko worth it lahat 'yong more than five years na paghihirap ko dahil sa mga nangyayari ngayon. Kasi 'yong dating pangarap ko lang, asawa ko na ngayon at sana forever nang maging masaya.

"Are you happy?" he asked me. We are already done taking a shower at tanging bath robe lang ang suot namin pareho.

"So much," I said and he smiled at me as he tucks some strands of my hair behind my ears.

"Now, it's time for you to make me happy," aniya at hinigit ako palapit sa kanya at mabilis na hinalikan.

It's the first night na makakapagsolo kaming dalawa after naming ikasal. Kasi sa loob ng limang taon, nasanay si Aki na katabi niya akong matulog kaya naman 'lagi siyang nasa gitna naming dalawa.
He kissed me gently at binuhat ako hanggang sa mailapag niya ako sa kama.

"Aki's been requesting for this, Mommy. Let's give him a Seoul sibling," he said bago niya ituloy ang ginagawa niya at hinalikan ako mula sa mga labi ko pababa sa leeg ko. Dahan-dahan niyang inalis ang bathrobe na suot ko. Tinitigan niya pa ang katawan ko bago ulit halikan ang dibdib ko hanggang sa makababa siya sa pagkababae ko.

Hindi ko alam kung saan ako babaling habang ginagawa niya iyon. His tongue still feels the same and it feels so good. He's so good. I wonder if he ever did it to some other girl noong panahon na wala ako, but I guess not because after all this time, he's still mine. He came back to me and he's still into me.

After what he did to my down there, tinanggal niya na rin ang bathrobe na suot niya at hindi ko alam kung bakit hanggang ngayon ay nagugulat pa rin ako tuwing nakikita ko 'yong pagkalalaki niya. Ilang beses ko na rin iyong nakita but still napapanganga pa rin ako sa laki at tayog ng tindig nito. Ngumisi pa siya sa reaksiyon ko bago pinosisyon ang sarili niya sa gitna ng mga binti ko.

"I love you, Queen," he mouthed as he slid his length inside my core. He rubbed so hard na animo'y ang tagal niyang hinintay ang araw na iyon para lang magawa ulit iyon.

I felt how much he missed me and love me. Damang-dama ko sa bawat galaw niya sa ibabaw ko na halos magiba na namin 'yong kama.

"D*mn, Queen. I hope I never lose you again," he said as he collapsed beside me. He kissed the side of my ears at ibinulong sa akin kung gaano niya ako kamahal kaya naman hinarap ko siya.

"I love you more. Thank you for coming back into my life," I told him and kissed his lips again.

Tinitigan ko lang ang mukha niya. Ang guwapo talaga. I still couldn't imagine na sa dami ng babaeng humahanga, nagkakagusto, at nangangarap sa kanya, ako ang napili niya.

Shoot for the Moon [Completed]  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon