Hyukjae sống đến bây giờ, chưa từng vi phạm một sai lầm nào.
Làm sinh viên ưu tú trong mắt thầy cô, nhân viên tốt trong mắt ông chủ, cậu làm bất cứ chuyện gì đều suy nghĩ sâu xa, cố gắng làm sao để trở nên hoàn mỹ nhất có thể.
Vậy mà giờ khắc này, cậu lại để thân thể tя͢ần ͙ȶя͢υồng nằm cạnh bên Donghae, chưa nói đến trên người cậu toàn vết tích Donghae lưu lại.
Ảnh hưởng của việc phạm sai lầm còn nặng nề hơn cả đau đầu. Hyukjae nhắm hai mắt tại trong đầu dự đoán phương án giải quyết, mà năm phút trôi qua, đầu óc của cậu vẫn luôn trống rỗng, ngược lại chuông báo thức đột nhiên vang lên nhắc nhở cậu, cậu còn việc phải làm.
"Kiến trúc sư Lee Donghae." Hyukjae đẩy Donghae một cái.
Xưng hô gọi vô số lần lúc này có vẻ rất mỉa mai, hai người họ có những tư thế thân mật, nhưng cách xưng hô của họ vẫn xa lạ như mọi khi.
Donghae không nhúc nhích, hiển nhiên vẫn còn ngủ say. Nếu như đây chỉ là đối tượng tình một đêm, Hyukjae nhất định sẽ âm thầm lặng lẽ mặc quần rời đi.
Nhưng cậu không thể.
Cậu nhất định phải mau chóng đánh thức Donghae, nếu không hai người họ sẽ bỏ qua chuyến bay sáng nay.
Bỏ qua chuyến bay không là việc lớn gì, thế nhưng trước mắt việc này có chút vi diệu. Đoàn đội của KangHoon nhận thưởng, Donghae cố ý tránh đi —— đồng nghiệp thích nhất nghị luận mấy chuyện vô căn cứ này sau lưng, không có lửa làm sao có khói.
Vì không để ông chủ mình bị người khác nói kẻ thất bại, Hyukjae đã phải tận tâm làm công việc của mình trong tình huống khó xử này.
"Donghae."
Lần này Hyukjae trực tiếp thoát khỏi sự kiềm chế của Donghae, ngồi lắc lắc anh dậy.
Donghae cuối cùng cũng cam lòng mở hai mắt ra, một cỗ khí tức đứng dậy tụ lại giữa hai lông mày, dường như sắp nổ tung. Nhưng chưa quá một giây sau, anh thấy rõ người bên cạnh là ai, sau đó như nhớ lại cảnh điên cuồng tối qua, ôm lấy Hyukjae, mỉm cười chào hỏi: "Chào buổi sáng, trợ lý Lee."
Hyukjae không phản ứng gì mà xoay mình xuống giường, quay lưng với Donghae, mặc quần áo. Cậu cố gắng dùng giọng điệu công việc bình thường nói với Donghae phía sau: "Sau 15p đi xuống tầng dưới ăn sáng."
Nói xong câu này, cậu không chờ Donghae đáp lời, trực tiếp rời khỏi phòng.
Có một số cuộc gọi video và vô số tin nhắn Kakaotalk trên điện thoại, trong đó hơn một nửa đều là Siwon hỏi cậu ở phòng nào.
Hyukjae đem điện thoại di động ném qua một bên, đi trong phòng vệ sinh tắm nước nóng. Cảm giác nhớp nháp trên ngực và bụng cậu cuối cùng cũng biến mất, nếu như không phải mông còn có hai dấu tay, cậu liền muốn làm bộ tối như hôm qua chẳng xảy ra chuyện gì.
Nhưng trên thực tế, anh ta đã bỏ lỡ thời điểm tốt nhất để giả vờ, vị trí và hoàn cảnh cũng không cho phép cậu lặng lẽ trốn. Xem vẻ mặt ám muội của Donghae, hiển nhiên cũng nhớ rõ ràng hết chi tiết nhỏ tối hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA