130 tuổi tạm thời được đưa vào bệnh viện để truyền dịch, Hyukjae và Donghae trở về khách sạn.
Ngay khi chủ khách sạn nhìn thấy họ, anh ta đã báo cho họ một tin xấu – nói với Hyukjae – nhiều cây trồng bị thiệt hại do trận mưa lớn đêm qua, và các lãnh đạo thành phố đã về thăm vùng nông thôn đã quyết định quay trở lại sau hai ngày nữa.
Nói cách khác, Hyukjae phải sống cùng phòng với Donghae.
Nhưng rất may là trong nhà không còn bị dột nước và chủ khách sạn đã giúp họ di chuyển chiếc giường về vị trí cũ.
Sáng sớm hôm sau, bí thư Park đưa một quản đốc họ Im đến. Người này khoảng 50 tuổi, quanh năm đảm nhận việc xây dựng, sửa sang nhà cửa ở nông thôn, là chủ thầu có kinh nghiệm nhất vùng lân cận.
Donghae và quản đốc Im đã có một cuộc trò chuyện ngắn, và tìm hiểu các đặc điểm của việc xây dựng nhà ở khu vực này, sau đó cả nhóm đến khu phát quang trên sườn đồi.
Diện tích trống trên sườn đồi không lớn nhưng độ dốc của sườn đồi vừa đủ, thoai thoải. Donghae nảy ra sáng kiến
khai hoang một bãi đất trống khác dưới bãi đất trống, cũng giống như ruộng bậc thang mà anh nhìn thấy ở hai bên đường khi anh đến, các tòa nhà trên và dưới và sườn đồi đều giữ nguyên độ dốc, để chúng không đứng trên đỉnh đồi không bị đột ngột.
Quản đốc Im cho biết, vấn đề không lớn, việc giải tỏa hai khu đất trống ở đây đơn giản hơn nhiều so với việc xử lý đất do sạt lở ở lối vào làng. Chỉ sau buổi trưa, các chuyên gia địa chất mà Tempus Studio quanh năm làm việc với các chuyên gia địa chất đã đến xem kế hoạch, thì kế hoạch chính thức được hoàn thiện.
Tiếp theo, ông Im và các công nhân của mình bắt đầu đo nhiều dữ liệu khác nhau của vùng đất, trong khi Donghae đi đến khu rừng tre ở phía bên kia sườn đồi và nhặt một số đoạn tre dài và ngắn.
"Quản đốc Im, ông giúp tôi xem, mấy cây trúc này có thể chịu được trọng lượng không?"
"Muốn chịu được sức nặng thì phải giải quyết." Quản đốc Im cầm chặt khúc tre trong tay Donghae dùng sức bẻ ra, kết quả là ngay lập tức xuất hiện các vết nứt. miếng tre thực sự rất sắc nét. Nó cũng gần giống như vậy để trang trí. "
Donghae trầm ngâm gật đầu, sau đó một mình đi đến rừng trúc phía sau sườn đồi.
Hyukjae ở bên kia luôn canh cánh trong lòng công việc của công nhân, dù sao thì đo đạc số liệu là nhiệm vụ quan trọng nhất trong giai đoạn đầu, dù sai số chỉ một cm cũng sẽ ảnh hưởng đến dự án sau này.
Tuy nhiên, khi cuộc khảo sát kết thúc, Hyukjae cũng cảm thấy nhẹ nhõm, vì trình độ của đội xây dựng địa phương tốt hơn nhiều so với cậu nghĩ.
Cậu nhìn thấy những dụng cụ thông thường của công nhân đặt gần chân mình, bên cạnh có những khúc tre không cần thiết được Donghae nhặt lên, anh nhặt những khúc tre lên và làm thành một con chuồn chuồn tre.
Khi còn bé Hyukjae ngoại trừ nghịch ngợm bên ngoài, cũng sẽ làm cho em gái chút đồ chơi, chuồn chuồn tre là một trong số đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA