Kỳ nghỉ vui vẻ? Quả thực không vui vẻ một chút nào.
Hyukjae làm xong bữa sáng, vừa mới chuẩn bị khởi động, điện thoại Donghae liền gọi tới.
Trên trán đột nhiên xuất hiện gân xanh, trong đầu lóe lên ý muốn tắt máy. Nhưng tính chuyên nghiệp cao khiến Hyukjae kìm nén cảm xúc, bình tĩnh đặt đũa xuống, cầm điện thoại lên nói: "Sao vậy?"
"Không muốn đi làm." Đầu bên kia điện thoại vang lên âm thanh lười biếng của Donghae, tiếp theo là âm thanh thân thể cọ vào chăn bông. Hyukjae dường như có thể tưởng tượng bộ dạng của Donghae nằm lì ở trên giường chống cự rời giường.
"Không muốn đi làm thì hãy báo cáo với thư ký hành chính xin nghỉ phép." Hyukjae nói.
"Thư ký hành chính là ai?" Donghae hỏi.
Hyukjae báo ra một cái tên.
"Không quen biết."
Trước Donghae cũng có tình huống xin nghỉ. Anh sẽ nói với Hyukjae rằng hôm nay không đi làm, và Hyukjae sẽ chủ động báo cáo với thư ký hành chính.
Quá trình rất đơn giản, mất chưa đầy một phút.
Hyukjae không thể hiểu một vấn đề đơn giản như vậy, tại sao hôm nay lại có nhiều chuyện vô nghĩa đến vậy.
Cậu từ bỏ ý định đẩy danh thϊế͙p͙ Kakaotalk của thư ký điều hành cho Donghae, và kiên nhẫn nói: "Tôi sẽ giúp anh báo cáo."
"Được." Donghae đáp một tiếng, lại không cúp điện thoại, mà là đột nhiên hỏi, "Cậu đang làm gì?"
"Ăn sáng." Hyukjae nói.
"Tôi không có bữa sáng."
Giọng nói có vẻ oan ức, đương nhiên càng nhiều hơn chính là ám chỉ —— tôi không có bữa sáng ăn, cậu tới làm cho tôi.
Hyukjae rốt cục không thể nhịn được nữa: "Tôi đang nghỉ phép!"
Hôm qua, căn nhà đã được dọn dẹp đơn giản, nhưng nó vẫn còn rất xa so với tiêu chuẩn sạch sẽ trong suy nghĩ của Hyukjae.
Cậu đem tất cả đồ đạc của Siwon đều thu vào hộp giấy, gian phòng nhỏ hẹp nhất thời trở nên trống trải, tâm tình của cậu đều khá hơn nhiều.
Lau sàn nhà cẩn thận và ném quần áo mang về từ chuyến công tác vào máy giặt, đến lúc đó Hyukjae mới có thời gian để sắp xếp những thứ khác trong vali.
Ngoài đồ dùng vệ sinh cỡ du lịch chưa mở, chiếc hộp còn chứa những món quà lưu niệm mà Bí thư Park đã tặng cho họ. Chúng đều là nấm khô, rất thích hợp để hầm canh.
Hyukjae nhặt những gói sản vật địa phương này lên chuẩn bị nhét vào tủ, lúc này, một thứ nhỏ đột nhiên rơi ra giữa hai gói, đó là một con chuồn chuồn tre được chế tác tinh xảo.
Hyukjae không thích giữ những thứ vô dụng ở nhà. Phong cách trang trí trong nhà cậu là phong cách Nhật Bản tối giản, thậm chí không có một thứ trang trí nào để vun đắp tình cảm.
Một lần khi anh ấy đổi một chiếc điện thoại di động mới, một bộ sạc dự phòng được bổ sung ở nhà. Cậu trong nháy mắt bán được bộ sạc cũ, Siwon cười nhạo cậu không thiếu tiền cần gì bán nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA