Trước khi lên đại học, Hyukjae chưa bao giờ rời khỏi quận nhỏ nơi anh lớn lên.
Sau đó, cậu đến một thành phố lớn để học đại học, không giống như những đứa trẻ khác xuất thân từ miền núi, cậu không dám cạnh tranh với những đứa trẻ trong thành phố. Đầu tiên, vì thành tích xuất sắc trong huấn luyện quân sự, cậu đã được chọn làm người dẫn đầu đội diễu hành, và sau đó trong cuộc bầu cử chính thức vì sự nổi tiếng của mình, cậu đã được chọn làm lớp trưởng.
Trong mắt bạn học, Hyukjae không có gì không làm được.
Tại đồng học trong mắt, Hyukjae cơ hồ không gì không làm được. Thời đại học, ít nhất ba cô gái đã theo đuổi anh một cách công khai lẫn bí mật. Tuy nhiên, Hyukjae sớm đã phát hiện ra mình thích ở bên con trai, càng về sau, khi kiến
thức ngày càng rộng, cậu cũng dần nhận ra sự thật rằng mình là người đồng tính.
Không thể không nói, Donghae hẳn là đồng loại đầu tiên mà Hyukjae gặp.
Không lâu sau khi đi làm, Hyukjae đến nhà của Donghae để đón anh đi làm. Nhưng Hyukjae không hề chuẩn bị trước khi nhìn thấy hai người đàn ông khỏa thân nằm trên chiếc giường lớn, ngay lúc đó cậu đã bị sốc như khi phát hiện ra rằng những đứa trẻ lớn lên ở thành phố không thể nấu ăn. (em nó so sánh việc thấy bạn ch!ch của anh Tiêu như việc người thành phố không biết nấu ăn =))))
Nhưng ngoài mặt cậu vẫn bình tĩnh như trước, giống như hiện tại đang gặp phải chuyển bỗng nhiên nổ lốp.
Lấy cái kϊƈɦ tự động từ dưới gầm xe ra, sau đó ném những chiếc lốp đã thay vào cốp xe. Phần cốp xe việt dã hơi cao, Hyukjae không chú ý đến. Khuỷu tay và thắt lưng của cậu cọ vào lốp xe, và chiếc áo sơ mi đột nhiên xuất hiện vết bẩn.
Sau này cậu phải đi ăn tối với các bí thư ở Cheonan, nên không thể mặc áo quần bẩn đi gặp mặt.
"Donghae, anh lên xe trước đi." Hyukjae từ cốp sau bên trong lấy ra bình đựng nước, một bên rửa tay, vừa hướng Donghae nói.
Donghae nhìn toàn bộ giáo huấn thay đổi lốp xe, lúc này cuối cùng anh cũng đành lòng rời mắt khỏi Hyukjae. Anh đáp lại bằng một câu "OK" và sau đó quay trở lại ghế phụ.
Hyukjae chờ Donghae sau khi lên xe, rồi mới từ trong rương hành lý lấy ra áo sơ mi sạch sẽ, thay quần áo ở phía sau xe.
Cậu không có chú ý tới, trong xe Donghae ở trong xe đã lười biếng nghiêng đầu, từ gương chiếu hậu nhìn từng động tác của anh.
Sau một giờ nữa, cả hai cuối cùng cũng đến quận lỵ trực thuộc Cheonan.
Quận lỵ lớn hơn một chút so với thành phố quê hương của Hyukjae một chút, trên đường có xe ba bánh chạy bằng điện lui tới, trường trung học cơ sở trong quận dường như chỉ mới được cải tạo gần đây. Hyukjae đã rất lâu chưa có trở về quê nhà, nhìn cảnh tượng trước mắt khó tránh khỏi cảm thấy quen thuộc.
Lúc này bí thư Cheonan đã đợi từ lâu, vừa xuống xe, thông trưởng nhiệt tình đưa họ vào một quán ăn ven đường.
Khi làm các dự án trong thành phố, không phải là Hyukjae chưa từng giao thiệp với quan chức. Cậu đoán rằng ủy ban nhiều ít cũng sẽ có điểm kiểu cách nhà quan, nhưng bí thư họ Park lại đơn giản hơn anh nghĩ rất nhiều, nói giọng địa phương, da mặt sần sùi và đen, chạy ra chạy vào bên trong cánh đồng quanh năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA