Căn phòng khách sạn chưa đầy 20 mét vuông, không lớn bằng phòng tắm trong nhà của Donghae. Trên tường chỉ có một cái cửa sổ nhỏ, vừa hướng ra đường bên ngoài, đứng bên cửa sổ vẫn có thể nghe thấy tiếng chị gái ở dưới nhà đang ăn hạt dưa bên cạnh.
Hyukjae không sao, bản thân không phải là người kén ăn, nhưng vẻ chán ghét trên mặt Donghae khó có thể che giấu được. Hyukjae không nghi ngờ rằng nếu không phải Donghae có thể bị đuổi việc, anh chắc chắn sẽ không muốn ở lại đây trong chốc lát.
"Anh ngủ giường nào?" Hyukjae đặt hành lý xuống, chủ động hỏi.
Trên thực tế, hai chiếc giường tương tự nhau, với một bàn đầu giường ở giữa, và các mặt còn lại rất sát tường.
"Sao cũng được." Donghae cau mày.
"Vậy thì anh có thể ở bên cửa sổ."
Mặc dù căn phòng không có ban công bên trong, và cửa sổ cũng không rộng rãi bao nhiêu, nhưng so với phía phòng tắm, cửa sổ trông vẫn đẹp hơn.
Bí thư Park vẫn đang ở dưới lầu đợi đưa Donghae và Hyukjae đến Cheonan xem xét, họ không tiện để hành lý lại quá lâu.
Nhưng trước khi rời đi, Hyukjae đã ngăn Donghae lại, sau đó lấy ra một chai nước xịt trong vali và xịt xung quanh anh.
"Đây là cái gì?" Donghae che miệng mũi, vẻ mặt không kiên nhẫn.
"Đừng coi thường lũ muỗi trong thôn." Hyukjae nói và xịt hai lần cho Donghae, "Nếu không muốn bị đốt cả người thì cứ xịt nhiều hơn".
Donghae vẫy vẫy tay, tản đi mùi gay mũi, nhìn Hyukjae nói: "Cậu rất mau thích ứng."
Hyukjae "ừm" và không nói nhiều lời.
Phương tiện đi lại của Bí thư Park là một chiếc mô tô thường thấy ở các vùng nông thôn. Ông ấy dẫn đường, trong khi Hyukjae và Donghae lái xe phía sau.
Từ Cheonan đến quận lỵ phải mất một giờ đi bộ, nhưng khoảng cách thực tế chỉ sáu bảy cây số, và lái xe trong vòng chưa đầy 20 phút có thể tới ngay.
"Khối đất trống" trong miệng của bí thư Park nằm ở lối vào của làng, có thể nhìn thấy ngay sau khi rẽ vào một con đường nhỏ.
Nhưng phải nói rằng khu vực này không có nhiều đất trống, vì nó là một khu đất hoang, đầy cỏ dại, và có một ngọn đồi nhỏ bên cạnh, và có một con cừu đang gặm cỏ trên dốc.
Donghae nghiêm nghị đóng cửa xe lại, hỏi Hyukjae, người đang ở đối diện đầu xe, "Mùi gì vậy?"
Hyukjae cũng đã nhận thấy, hoặc rằng cậu đã sớm chuẩn bị. Cậu cong khóe miệng rất nhẹ, nhàn nhạt đáp: "Mùi của tự nhiên."
"Hai vị sư phụ, đến xem một chút." Bí thư Park ra hiệu với hai người, "Nơi này có lẽ là một nơi lớn như vậy. Tôi chọn nó ở đây, chủ yếu là vì tôi muốn thư viện này trở thành mặt tiền của làng chúng ta."
Donghae nhìn xung quanh, đến bên cạnh Bí thư Park, hỏi: "Đây là đường chính vào thôn sao?"
"Đúng." Bí thư Park nói, "Lúc vào thôn hay rời khỏi thôn phải đi qua đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA