39

215 6 0
                                    

Hyukjae đợi ở cửa khách sạn nơi tổ chức buổi họp mặt của các cựu sinh viên không lâu, một chiếc xe thương vụ hạng sang khiến tất cả nhân viên văn phòng lo lắng chậm rãi chạy tới.

KangIn xuống xe, cài cúc áo khoác một cách nhàn nhã.

" Lee tổng." Hyukjae bước tới, kính cẩn chào hỏi.

KangIn tuy đã hơn năm mươi tuổi, nhưng làn da và thân hình vẫn còn rất khoẻ, thoạt nhìn như ngoài bốn mươi tuổi.

Điều duy nhất tiết lộ tuổi tác của ông ấy là mái tóc bạc ở thái dương. Các nhân viên của văn phòng từng bàn luận tại sao KangIn không nhuộm đen tóc để trông trẻ trung hơn. Cuối cùng, kết quả của cuộc thảo luận rất nhất quán. Mái tóc trắng có thể làm nổi bật kinh nghiệm của KangIn và khiến ông trông có vẻ khí chất hơn.

KangIn ngẩng đầu nhìn Hyukjae, bước chân không ngừng đi về phía trước: "Lần sau mặc lễ phục nhớ thắt nơ."

Bộ vest của Hyukjae không phải là lễ phục đặc biệt nên cậu chỉ đeo cà vạt hàng ngày. Hơn nữa, cho dù là ăn mặc lịch sự, cũng không ai quy định lễ phục phải thắt nơ, chỉ có thể nói KangIn yêu cầu cao hơn và có điểm nhấn riêng đối với ý thức thường thức của xã hội.

Cha nào con nấy, có vẻ như sự kén chọn của Donghae cũng không phải bỗng dưng mà có.

"Vâng, thưa Lee tổng." Hyukjae nói.

Hai người lần lượt bước vào thang máy, trước khi KangIn quay lại, Hyukjae đã chủ động bấm nút tầng.

Vừa rồi cậu cố ý lên lầu hỏi thăm tình hình và biết phòng tiệc nơi tổ chức hội cựu sinh viên ở tầng nào.

"Sau này tôi sẽ giới thiệu cậu với một người." KangIn nói.

"Vâng......?"

"khách hàng mới."

KangIn chỉ nói được một nửa so với bình thường, Hyukjae không tiện hỏi thêm, đành phải giữ mối nghi ngờ trong lòng.

Bàn tiệc trong sảnh tiệc được chia thành các khu vực theo năm người đăng ký, KangIn đi tới bàn gần sân khấu nhất, Hyukjae ý thức đến góc sảnh tiệc.

Những người ngồi cùng bàn đều là những người trẻ tuổi ngoài 20. Ngay khi Hyukjae ngồi vào chỗ, vài người đưa danh thϊế͙p͙ ra.

Cậu có chút ngượng ngùng nhận danh thϊế͙p͙, sau khi cáo từ ra khỏi nhà, cậu nói: "Xin lỗi, tôi không mang theo danh thϊế͙p͙."

Hyukjae không nghĩ tới việc tới mở rộng mạng lưới giao thiệp của mình, cũng không biết KangIn sẽ sắp xếp nhiệm vụ gì cho mình, cũng không nghĩ tới những thứ khác.

Lúc này, có người từ bàn khác đi tới, đưa danh thϊế͙p͙, Hyukjae nghe giọng nói khá quen thuộc.

"Bạn có thể tìm tôi để đặt các bữa tiệc ở mọi quy mô."

Người đưa danh thϊế͙p͙ tới trước mặt Hyukjae, hai người ngơ ngác nhìn nhau.

"Yunho?"

"Lớp trưởng?"

Yunho không quên đưa danh thϊế͙p͙ của mình, sau khi trao đổi danh thϊế͙p͙ với những người khác trên bàn, cậu ta gọi Hyukjae ra khu vực hút thuốc bên ngoài sảnh tiệc.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ