22

174 5 0
                                    

Kyuhyun không ở nhà Donghae quá lâu, thấy Donghae vẫn bất động không nói chuyện nên gọi những người bạn khác ra để lêu lổng.

Điều này làm Hyukjae ngạc nhiên một chút. Cậu vốn tưởng rằng Donghae nhất định sẽ đi chơi với Kyuhyun, nhưng cậu không ngờ rằng lý do của Donghae hóa ra lại là – anh phải dắt chó đi dạo.

"Không phải cậu bắt tôi phải chịu trách nhiệm về 130 tuổi sao?" Donghae hỏi.

130 tuổi đã hình thành thói quen đi thả phân vào một giờ cố định hàng ngày, nếu không xem giờ và đưa nó đi chơi thì nó sẽ thả ở nhà.

"Ừ." Hyukjae phục vụ Donghae một bữa ăn ngon, thừa nhận cậu đánh giá thấp Donghae, "Anh là một chủ nhân có tư cách."

"Vậy thì có phần thưởng nào không?" Donghae hỏi.

Anh muốn phần thưởng gì?

Hyukjae gắp một đũa vào bát của Donghae nói, "Anh thích thịt thăn bò với tiêu đen."

Sau bữa tối, Hyukjae nghỉ ngơi và dự định về nhà. Donghae định đưa 130 tuổi đi dạo, hai người đi dọc dải cây xanh về phía nhà Hyukjae.

Donghae đưa dây xích chó cho Hyukjae, nói rằng Hyukjae sẽ đi dạo khi cậu rời nhà, và anh sẽ dắt đi dạo khi anh trở về.

130 tuổi hiện tại chưa học được kỹ năng đi theo, không biết đi dưới chân chủ, lúc nào cũng ngửi. Tuy nhiên, con chó nhỏ này cũng không hề yếu ớt, Hyukjae đã bị nó kéo đi trên con đường cây xanh, còn Donghae thì đút hai tay vào túi quần, thoải mái đi theo phía sau Hyukjae.

Trên bãi cỏ cách đó không xa, có hai con Teddy không được buộc chặt đang đùa giỡn, đùa một hồi thì làm động tác khiếm nhã. Một con đột nhiên cưỡi lên con kia.

Teddy vốn đã dữ tợn, 130 tuổi cũng không phải là một con chó hiền lành, Hyukjae sợ chúng đánh nhau nên đã lấy kéo dây xích cho 130 tuổi tiếp tục tiến về phía trước.

"Để nó xem một chút." Donghae chân dài đi theo, "Thật là một cơ hội tuyệt vời để quan sát."

Hyukjae hiểu ý của Donghae, cậu liếc nhìn hai con Tairitians rồi thản nhiên dẫn 130 tuổi đi về phía trước: "Nó còn nhỏ."

"Cậu lúc nhỏ không có xem phim sao?" Donghae cười.

Hyukjae lớn lên ở nông thôn nên không có cơ hội xem phim. Lần đầu tiên tiếp xúc với phim AV, là xem cùng Yunho và các bạn cùng phòng, lúc đó cậu liền chắc chắn rằng cậu không hứng thú đến chuyện nam nữ.

"Đừng nhìn." Hyukjae đáp, sau đó hơi cúi xuống, hạ giọng và nói với 130 tuổi, "Đừng có cái đức hạnh như ba mày".

"Này." Donghae khẽ cau mày, "Tôi có đức tính gì?

Sau khi đi bộ từ 10-30 phút, Hyukjae cuối cùng có thể trả lại dây xích chó cho Donghae sau khi đến cổng cộng đồng.

Nhưng khi cậu chuẩn bị rời đi, Donghae đột nhiên ngăn cậu lại, nói: "Ngày mai cậu sẽ làm gì?"

Tối mai Hyukjae làm trợ lý cho Yunho, đương nhiên cậu không cần nói với Donghae những chuyện này. Cậu nói: "Ở nhà."

"Vậy thì đi xem phim." Donghae nói, "Có một bộ phim hồi hộp được phát hành."

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ