KangIn không gọi điện mà nhắn tin dò hỏi Hyukjae, cho thấy muốn cậu suy nghĩ rõ ràng và đừng vội trả lời.
Mặc dù Hyukjae sẽ không xem xét việc quay lại Tempus Studio một lần nữa, nhưng cậu phải thừa nhận bị ông chủ cũ thuê trở lại, cảm giác này thật sự không vui chút nào.
Cậu đưa màn hình điện thoại cho Donghae hỏi: " Lee tổng có nhượng bộ không?"
Theo nhận thức của Hyukjae, KangIn không phải là người chịu thua Donghae. Có lẽ như lời của Donghae nói, KangIn cho rằng việc từ chức của Donghae chỉ là một trò đùa, nhưng khi nhận ra không phải như vậy, ông lại trở nên lo lắng.
"Chút nhượng bộ này tính là gì." Donghae nói, "Sau này anh còn muốn cưới em về nhà."
Cưới nhau về nhà ra mắt công khai, khó hơn là từ chức.
Hyukjae không có trả lời, cậu thực tế hơn Donghae rất nhiều, chuyện tình cảm không ai chắc chắn được. Dù sau này có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì cũng đã quá xa rồi, tốt hơn hết hãy sống tốt ở hiện tại.
Sáng hôm sau, Hyukjae nhận được cuộc gọi từ KangIn. Đúng lúc này, cậu đang sắp xếp khách sạn và chuyến bay cho những vị khách được mời, trên màn hình điện thoại di động đột nhiên xuất hiện chữ "KangIn", điều này làm cho tinh thần cậu rối loạn một giây.
Vốn dĩ cậu định trả lời KangIn trong giờ nghỉ trưa, nhưng không ngờ KangIn lại khó kìm nén như vậy, trực tiếp gọi điện thoại thúc giục cậu.
"Lee tổng, xin chào." Hyukjae trả lời điện thoại.
"Đang suy nghĩ thế nào rồi?" KangIn hỏi thẳng.
Đúng là phong cách của ông chủ cũ, không chút dây dưa dài dòng.
"Buổi trưa tôi định liên lạc lại với ngài," Hyukjae nói trước, biểu thị cậu không cố ý để KangIn leo cây, "Chính là, Lee tổng, tôi đã bắt đầu làm việc ở đây, cũng không có ý định rời đi trong thời gian ngắn. "
"Tôi đã nói, cậu có thể tùy ý cân nhắc tiền lương hàng năm."
"Đây không phải là câu hỏi về tiền lương hàng năm."
Bây giờ cậu đã từ chức, Hyukjae không còn phải nói chuyện với KangIn một cách cung kính nữa. Cậu nói tiếp: "Tôi có một môi trường làm việc rất tự do ở đây. Tôi nghĩ điều này quan trọng hơn tiền lương".
"Ý cậu là cậu làm việc ở đây không tự do?" KangIn hỏi.
"Tôi không không tự do." Hyukjae mím môi nói, "... mà ông chủ của tôi cũng thế."
Đầu bên kia điện thoại im lặng trong hai giây, khi giọng nói đó lại vang lên, lờ mờ cảm nhận được cơn giận của KangIn đã.
"Đây là những gì các cậu đã thương lượng?"
"Không." Hyukjae nói sự thật, chỉ phớt lờ mối quan hệ của cậu với Donghae, "Tôi quyết định từ chức trước mà không thảo luận với Donghae. Donghae có thể đã bị ảnh hưởng bởi tôi."
"Đương nhiên là nó bị ảnh hưởng bởi cậu!" Giọng điệu của KangIn đột nhiên cao lên, nhưng ngay sau đó đã bình tĩnh trở lại, "Trợ lý Lee, tôi ngưỡng mộ khả năng làm việc của cậu, nên tôi cũng hiểu tại sao Donghae lại dựa vào cậu nhiều như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA