47

203 6 0
                                    

Thì ra, đây cũng là một công việc.

Hyukjae quay đầu lại nhìn Donghae nói: "Em sẽ không trả tiền cho anh."

"Vậy anh sẽ trả lương cho em." Donghae lười biếng treo trên người Hyukjae, "Tính tiền theo thời lượng của động cơ nhỏ thì sao? Thời gian càng dài, chi phí càng cao. Muốn kiếm được nhiều tiền thì phải kiềm chế. "

Miễn là hỏa lực của Hyukjae được bật hết, Donghae chỉ có thể đầu hàng. Anh ấy nói rằng 'thời gian càng dài', chứng tỏ rõ ràng muốn Hyukjae tiến dần từng bước để anh tận hưởng nó một lúc.

"Em không hiếm lạ đến tiền lương của anh?" Hyukjae nhướng mày, "Hai phút nữa em sẽ cưỡi anh đến khô.". truyện teen hay

"Anh cảnh cáo em đừng quá cuồng." Donghae híp mắt, "Hiện tại lập tức về nhà, nếu em cho anh ra trong 2 phút thì anh cho em cưỡi cả đêm."

"Một lời đã định."

Hai người cùng nhau đi về phía bãi đậu xe, miệng ngâm nga, vào lúc này, điện thoại di động của Donghae đột nhiên rung lên. Anh lấy điện thoại di động ra xem và nói với Hyukjae, "Jungsoo mời anh dự tiệc."

Nói xong, anh thu hồi tầm mắt nhìn điện thoại, nói: "Anh từ chối."

"Không." Hyukjae nói, "Sau này nhất định phải liên lạc với anh ta, không thể lần nào cũng từ chối."

Bên A khó phục vụ quá, từ chối nhiều quá thì không vui, tìm rắc rối trong công việc thì thật đau đầu. Dù sao thì, Hyukjae cũng đang ở trong bữa tiệc, cậu có thể xem bất cứ lúc nào, cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.

Vào ngày diễn ra bữa tiệc, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại quán bar cao cấp riêng này.

Là vai nhân vật chính, Jungsoo mặc một chiếc áo khoác nhung, trông giống như một viên ngọc trai sáng trong đêm dưới ánh đèn của quán bar, có thể thu hút sự chú ý của mọi người bất kể anh ta đi đâu.

Cô Jung và bạn gái của cô đều tham dự, siết chặt các ngón tay của mình không che giấu. Hyukjae không biết nhiều về các ngôi sao điện ảnh trong nước, cũng không nhận ra bạn gái của cô Jung đã đóng phim nào, nhưng cô ấy quả thực là một mỹ nhân tuyệt sắc, đứng với cô Jung khá là đẹp mắt.

Tám chín giờ tối là giờ cao điểm bận rộn của Hyukjae, Truyền thông được mời có vẻ thành thật, nhưng không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, Hyukjae luôn nhìn chằm chằm vào hiện trường để đề phòng một số khách khỏi vô tình bị chụp ảnh.

Mãi đến hơn 9 giờ, tất cả nhân viên truyền thông được đuổi đi, Hyukjae mới có chút rảnh rỗi.

Cậu vào nhà vệ sinh để rửa tay, nhưng khi cậu định đi ra, cậu vô tình đụng phải Jungsoo đang đi vào cầm son môi.

"Sao anh lại ở đây?" Hai mắt Jungsoo nhìn lên nhìn xuống Hyukjae, sau đó tô son màu bưởi ra nhìn vào gương trang điểm trên bồn rửa mặt.

Da của Jungsoo rất trắng, hôm nay còn đánh phấn mắt cùng màu với màu son, cả khuôn mặt trông thanh tú cực kì, giống như một quảng cáo mỹ nhân hoàn mỹ.

Hyukjae chưa kịp nói thì anh ta đã đập nắp son môi, nhìn Hyukjae trong gương nói: "Không phải Donghae vừa xuống lầu sao?"

Nghe vậy, Hyukjae biết ngay lập tức, cảm thấy Jungsoo biết Donghae đang ở đây, vì vậy anh ta vào phòng vệ sinh để trang điểm.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ