27

195 7 0
                                    

Câu này có vẻ rất hữu ích, Hyukjae đã trải qua một ngày chủ nhật ổn định.

Yunho đã làm theo như lời cậu ta, gửi một phong bì lớn cho Hyukjae, trị giá 500.000 won. Lúc đầu Hyukjae còn cảm thấy có lỗi, nhưng cậu đại khái tính toán tiền đã giúp cho Yunho nhiều hơn, sau đó yên tâm nhận lấy.

Một tuần mới, Hyukjae phải làm theo yêu cầu của KangIn, để Donghae đến văn phòng làm việc. Cậu vốn tưởng rằng đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng không ngờ Donghae không có sức phản kháng, lúc cần dậy sẽ dậy, lúc cần ra ngoài thì đi ra ngoài.

Mọi thứ dường như trở lại trạng thái ban đầu, thậm chí không có nhiều giao lưu giữa hai người.

Donghae vẫn chuyền cà vạt cho Hyukjae thắt giống như lần trước. Điều này thực sự tốt, nếu Donghae tự mình đeo cà vạt, ngoài mặt trở lại bình thường, có nghĩa là những gì đã xảy ra trong khoảng thời gian này vẫn còn ảnh hưởng đến anh l.

Hyukjae không muốn xảy ra điều này. Trạng thái tốt nhất trong tâm trí cậu là ký ức gần đây của hai người, trực tiếp bị xóa bỏ, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Nhưng–

Mọi thứ dường như có gì đó không đúng.

Cổ áo của Donghae cẩn thận đứng dưới hầu kết của anh, Hyukjae vừa ɭϊếm nơi nhô ra vào đêm hôm đó. Cậu còn nhớ rõ đầu lưỡi của mình đảo qua hầu kết, Donghae thoải mái nâng cằm lên.

Cậu buộc phải thu lại ánh mắt và tập trung vào chiếc cà vạt trên tay.

Dải vải dài treo trên ngực của Donghae, dưới lớp áo sơ mi hơi nhô lên là hình dáng cơ ngực hoàn mỹ. Donghae mặc đồ pyjama vào đêm hôm đó, cậu có thể cảm nhận được những đường nét nhấp nhô và nhiệt độ cơ thể bỏng rát khi dùng tay chạm vào.

"Trợ lý Lee?"

Giọng của Donghae cắt ngang dòng suy nghĩ của Hyukjae. Cậu đột nhiên hoàn hồn lại, nâng tầm mắt lên nhìn Donghae nói: "Cái gì?"

Donghae gõ nhẹ vào mặt số đồng hồ, nhẹ giọng nói: "Tôi sắp muộn rồi."

"Xin lỗi." Hyukjae cắn đầu lưỡi, ép buộc bản thân không nghĩ tới, nhanh chóng thu xếp cà vạt cho Donghae.

Tempus Studio tọa lạc tại tòa nhà văn phòng 5a ở trung tâm thành phố.

Khác với các công ty kiến trúc mới nổi khác, được thành lập sớm hơn, phong cách trang trí nội thất bảo thủ, hầu như không khác nhiều so với các công ty luật và công ty kế toán trong các tòa nhà văn phòng.

Donghae và Hyukjae đến công ty lúc 9 giờ, trong văn phòng hai cô em gái ở quầy lễ tân nhìn thấy bọn họ bước ra khỏi thang máy, dùng khuỷu tay đụng nhau, liền nhìn nhau toàn diện.

Donghae cố gắng nhìn những người tầm thường trong văn phòng, nhưng Hyukjae thì khác, hành động của hai người đều nằm trọn trong mắt cậu.

Thử nghĩ xem, Donghae đã thua đồng nghiệp KangHoon ở giải thưởng Archives, anh không xuất hiện trong văn phòng trong một thời gian, những đồng nghiệp đang bàn tán đó chắc hẳn đang rất tò mò không biết Donghae sẽ phản ứng như thế nào tiếp theo.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ