46

187 5 0
                                    

Jungsoo nhướng mày, không trả lời, trong mắt ẩn ý lộ ra một tia nhắn nhủ: Tốt hơn hết là cậu không nên nói dối tôi.

Hyukjae ngây người hít một hơi thật sâu, chống lại ý muốn gọi của Donghae, đi theo trợ lý Jungsoo vào thang máy đi xuống.

Nhắc tới cũng kỳ, Hyukjae từ lâu đã biết rằng Donghae rất nổi tiếng trong giới, nhưng cậu chưa bao giờ cảm thấy rằng có bất kỳ vấn đề gì. Ngay cả sau khi ở cùng với Donghae, cậu cũng không cảm thấy rằng những người bạn giường trước đây của anh sẽ là một mối đe dọa.

Có lẽ là do Donghae trước giờ luôn thờ ơ, lại còn xóa thông tin liên lạc của bạn tình trên giường khiến Hyukjae không chút để ý lịch sử phong lưu của anh trong lòng.

Tuy nhiên, bây giờ nghĩ lại, có vẻ như cậu không nên thả lỏng cảnh giác, bởi vì vào lúc này có người thèm muốn Donghae của cậu.

Những con số trên màn hình thang máy cứ nhỏ dần đi, nhưng đôi mắt của Hyukjae vẫn luôn ở sau đầu Jungsoo.

Nếu để Donghae cho điểm Jungsoo, e rằng anh sẽ nói câu cửa miệng của mình "hoàn hảo", phải không?

Hyukjae cảm thấy hơi khó chịu khi nghĩ đến điều này.

Thang máy nhanh chóng đến bãi đậu xe lầu 1. Sau khi cả nhóm bước ra khỏi thang máy, Hyukjae lấy điện thoại di động ra muốn gọi cho Donghae, nhưng lúc này, giọng của trợ lý Jungsoo vang lên.

"Xin chào, Donghae? Bây giờ chúng ta đi ăn cơm đi. Làm quen với anh ... OK, sau đó hẹn gặp anh ở nhà hàng ××."

Sau khi cúp máy, trợ lý Jungsoo nhỏ giọng nói chuyện với Jungsoo, Hyukjae mơ hồ nghe thấy những từ như "rất đàn ông" và "dáng người rất đẹp".

Jungsoo vẫn có biểu hiện không được thuyết phục lắm nhưng rất có hứng thú, Hyukjae tin rằng nếu Donghae là gu của anh ta, như trợ lý Jungsoo đã nói, sau khi nhìn thấy Donghae anh ta nhất định sẽ không thất vọng.

"Lớp trưởng, sao cậu lại thất thần vậy? Đi đi." Yunho bắt tay Hyukjae, kéo suy nghĩ của cậu lại.

Mặc dù Hyukjae đã yêu cầu Yunho không gọi cậu là lớp trưởng nữa, nhưng có vẻ như Yunho khó có thể thay đổi thói quen bốn năm của mình.

Hyukjae tỉnh táo lại, cất điện thoại nói: "Đi thôi."

Nếu Jungsoo chỉ là một người lạ bình thường, thì Hyukjae sẽ không bao giờ để anh ta gây l chú ý với Donghae.

Nhưng Jungsoo thì không.

Anh ta là khách hàng đầu tiên của Donghae sau khi độc lập.

Cho dù hôm nay Hyukjae không để Donghae đi ăn, chỉ cần Jungsoo là bên A của Donghae, thì bọn họ vẫn còn rất nhiều cơ hội để giải quyết với nhau.

Hyukjae không muốn vì chuyện riêng tư mà can thiệp vào công việc của Donghae, vì vậy cậu chỉ gửi tin nhắn cho Donghae và yêu cầu anh về nhà ăn tối sớm.

Công việc chuẩn bị của bữa tiệc đã kết thúc, hiếm thấy hôm nay tôi không tăng ca. Hyukjae trở về nhà và nấu cho Donghae một bữa tối thịnh soạn, sử dụng gần như tất cả các kỹ năng sở trường của mình.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ