Hyukjae vẫn viết báo cáo cho Donghae.
"Đổi báo cáo lấy một tấm nệm cũng không được sao?"
Donghae mím chặt môi, trong mắt hiện lên vẻ khó chịu, coi như Hyukjae nhẫn tâm, bất công. Rõ ràng là anh có tâm đưa cái nệm, nhưng cuối cùng nó lại trở thành cái cớ hợp lý để Hyukjae viết bản báo cáo.
Hyukjae có thể thấy được Donghae thật sự chống lại việc viết báo cáo, do dự một hồi, trong đầu tính toán một cái, cái nệm này đắt tiền, mấy tiếng đồng hồ cũng không đổi mấy tiếng cậu đi làm, cũng không lỗ lắm..
Lật lại dữ liệu trong gần như cả đêm, xóa nó nhiều lần. Khi Hyukjae gõ xong dòng cuối cùng của báo cáo, thì đã 11 giờ tối.
Hyukjae hiếm khi làm thêm giờ cho đến thời điểm này, huống chi những thủ tục giấy tờ như báo cáo, cậu sẽ chỉ hoàn thành nó trong văn phòng.
Nhưng Donghae đã hoàn thiện bản thảo thiết kế của Thư viện Cheonan, cả hai sẽ đến Cheonan công tác lần nữa. Hyukjae không muốn trì hoãn công việc viết báo cáo cho đến khi cậu trở về sau chuyến công tác.
Sau khi tắm xong, cậu trở lại phòng ngủ, như thể đang tự thưởng cho mình, nằm thư thái trên chiếc nệm mới thay.
Những món đồ gia dụng đắt tiền như thế này hiếm khi có sẵn trong kho trong nhà máy. Thường thì đặt cọc trước, thỏa thuận thời gian giao hàng, sau đó nhà sản xuất giao hàng tận nơi.
Nhưng tấm nệm của thương hiệu này tình cờ còn kϊƈɦ thước là 1,5 mét, vì vậy Hyukjae đã tận hưởng cảm giác ngủ tuyệt vời vào đêm hôm đó. Về phần Donghae, anh phải đợi thêm nửa tháng.
Trước khi tắt đèn và đi ngủ, Hyukjae theo thói quen nhìn vào điện thoại của mình một lúc. Ngay khi cậu chuẩn bị khóa màn hình, hai thông báo Kakaotalk hiện lên trên đầu màn hình.
[Haenie-ssi: Tôi bị muỗi đốt]
【Donghae: Picture.jpg】
Hyukjae bấm vào bức ảnh, cầm điện thoại lên xem kỹ, một lúc lâu sau mới thấy được chỗ Donghae bị cắn.
Donghae nên nằm nửa người trên giường, cầm điện thoại chụp ảnh nửa thân trên trần trụi của anh từ bên cạnh. Cơ thể với bờ vai rộng và eo hẹp được nhô ra một cách sinh động trong bức ảnh, và cơ ngực và bụng rõ ràng dường như là chủ đề của bức ảnh.
Vết cắn ở bên eo, với một chấm đỏ nhỏ không đáng kể. Nếu Donghae không nói trước với Hyukjae một con muỗi đang cắn anh, thì Hyukjae sẽ không để ý đến chỗ đó.
[Hyukjae babo: Có kem chống muỗi trong ngăn kéo của bàn cà phê]
Hyukjae điện thoại xuống sau khi nhấn nút gửi, nhưng sau đó điện thoại lại rung lên.
[Haenie-ssi: Nệm mới ngủ có thoải mái không? 】
Hyukjae suy nghĩ một lúc, và nhận xét một cách khách quan: Rất tốt.
[Haenie-ssi l: Tôi không có nệm mới để ngủ]
[Haenie-ssi: Muỗi vẫn cắn tôi]
Thích thú với việc lên tấm nệm mới trước, nhưng Hyukjae vẫn cảm thấy tiếc nuối vì điều đó. Nhưng cậu không cho rằng đó là vấn đề của mình, cậy chỉ có thể nói rằng cậu may mắn hơn Donghae một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA