42

224 6 0
                                    

Donghae nói chuyện với người khác về công việc, thường thì Hyukjae sẽ ở bên cạnh anh. Bây giờ Donghae đi ra ngoài một mình, Hyukjae nhất thời vẫn có chút không thoải mái.

Cậu đến phòng ngủ của Donghae, dấu vết mây mưa của hai người đêm qua vẫn còn trên giường.

Ít nhất trước khi đó, Hyukjae luôn tin rằng nhu cầu ȶìnɦ ɖu͙ƈ của cậu không cao, nên bình thường chủ phát tiết khi cần, cậu sẽ không bao giờ phóng túng quá độ. Nhưng khi nhớ lại niềm vui sướng tột cùng đêm qua, cậu trở nên ngứa ngáy không thể giải thích được, muốn giải tỏa càng nhiều...

Dừng lại.

Hyukjae cắn đầu lưỡi và rút lại những suy nghĩ không đúng lúc.

Cậu thừa nhận rằng ȶìnɦ ɖu͙ƈ đối với cậu có hấp dẫn tuyệt vời, nhưng vấn đề là bây giờ Donghae không có ở nhà, cậu luôn suy nghĩ về nó, điều này thực sự không giống với phong cách của cậu.

Sau khi đổi ga giường xong, Hyukjae gọi cho Yunho để nói về việc thay đổi công việc.

Cả hai hẹn dùng bữa vào buổi trưa và nói về mọi chi tiết liên quan đến công việc.

Nhóm của Yunho có ít hơn mười người và tất cả mọi người đều rất có năng lực. Công việc chính tất nhiên là tổ chức tiệc, nhưng ngoài việc này, họ cũng phải tìm cách đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Ví dụ, vào ngày sinh nhật của một công tử ca nào đó, muốn một nữ ca sĩ nổi tiếng đầu tiên tham gia chương trình, họ phải liên hệ với công ty chủ quản của nghệ sĩ để bắc cầu.

Một ví dụ khác là một nhà giàu mới nổi muốn tổ chức một bữa tiệc trên không trên máy bay, họ cũng phối hợp với nhau và làm mọi cách để đạt được mong muốn của khách hàng.

Hyukjae nhanh chóng nhận ra rằng công việc này đòi hỏi kỹ năng giao tiếp và đàm phán mạnh mẽ, và có vẻ như nó không dễ sử dụng như anh tưởng tượng. Yunho bảo cậu đừng lo lắng, trước tiên hãy làm quen với cậu, sau đó sẽ sắp xếp công việc cụ thể cho cậu sau khi quen.

"Vậy thì khi nào tớ sẽ bắt đầu?" Hyukjae hỏi.

"Tất nhiên càng sớm càng tốt." Yunho nói.

Công việc mới đã được thương lượng xong xuôi, nhưng Hyukjae vẫn đang gặp phải một trở ngại. Nếu muốn bắt đầu càng sớm càng tốt, tất nhiên phải từ chức càng sớm càng tốt.

Trở về nhà, Hyukjae đã kiểm tra rất nhiều điều gây phẫn nộ mà gặp phải trong thời gian từ chức trên Internet. Cậu đã chuẩn bị ít nhất một giờ trước khi gửi tin nhắn cho KangIn.

【Hyukjae: Lee tổng, khi nào ngài có thời gian? Tôi muốn nói chuyện với ngài về việc từ chức. 】

Hyukjae đã làm việc tại Tempus Studio kể từ khi tốt nghiệp và chưa bao giờ từ chức. Cậu tưởng tượng chuyện này sẽ không dễ dàng, quả nhiên, hai tiếng sau KangIn gọi điện thoại tới.

"Cậu muốn từ chức sao?" KangIn hỏi.

"Vâng, Lee tổng."

"Lý do là gì?"

Hyukjae đã tìm ra lý do của mình, trả lời không khiêm tốn cũng không kiêu ngạo: "Bây giờ công việc này rất căng thẳng đối với tôi, và tôi muốn thay đổi môi trường làm việc của mình."

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ