5

317 11 0
                                    

Cùng Donghae ở chung ba năm qua, tổng kết của Hyukjae đối với anh là: Khó hầu hạ.

Nhưng Hyukjae cũng không nghĩ Donghae là một người khó đoán.

Giống như vẻ mặt mù mịt khi nhìn thấy bản phác thảo, cho nên động tác kế tiếp chắc là sẽ vo trang giấy lại và ném vào thùng rác;

Hay như sau khi tan làm, anh đi uống rượu, thậm chí dẫn người về nhà qua đêm, điều đó sẽ chỉ xảy ra khi anh có tâm trạng tốt hoặc xấu, và tâm trạng xấu chiếm phần lớn;

Cũng giống như tâm tình của anh không tốt là vì cha anh – KangIn khoa tay múa chân với bản phác thảo thiết kế của anh.

Hyukjae nghĩ tới tối hôm qua cùng Donghae trong một quán bar, cậu đã tự chế giễu bản thân và so sánh mình với một công cụ không máu thịt. Bây giờ nghĩ lại, trong mắt Donghae cậu cũng chỉ là công cụ làm việc thôi.

Cậu không quan tâm cuộc sống riêng của Donghae, cũng không quan tâm tác phẩm của anh xấu hay đẹp. Tất cả những gì cậu cần làm là cung cấp dầu máy bôi trơn để máy có thể hoạt động bình thường.

Giống như lúc cậu mới nhận việc, KangIn chỉ giao cho cậu một việc, đó là bảo đảm Donghae đi làm đàng hoàng.

Nhưng mà bây giờ, Hyukjae có chút thay đổi, cậu lúc này mới biết Donghae ngoài giờ làm việc chính là một người chơi bài theo lẽ thường. (???)

"Chuyến bay của anh lúc mấy giờ?" Hyukjae nhìn Siwon hỏi.

Siwon hoảng hốt phục hồi tinh thần lại, sững sờ nói: "Buổi tối sáu giờ."

"Vậy về nhà bàn lại."

Có lẽ hai chữ "Về nhà" làm cho Siwon có chút được an ủi, hắn không tiếp tục lôi kéo Hyukjae không tha nữa.

Chuyến bay về vẫn là máy bay chở khách nhỏ, Donghae chỉ thiếu điều viết hai chữ 'khó chịu' lên trên mặt thôi.

Chờ máy bay tiến vào tầng bình lưu, tiếp viên hàng không bắt đầu chia phát món ăn. Cũng giống như khi đến, bữa trưa trên chuyến bay này có hai suất gà và cá.

Vị trí của Hyukjae gần lối đi, cậu giơ 2 ngón tay với tiếp viên hàng không, nói: "Hai phần thịt gà, cảm ơn."

Tiếp viên hàng không đưa 2 phần đồ ăn nóng hổi, Hyukjae động tác tự nhiên đưa cho Donghae bên cạnh. Động tác đã làm qua vô số lần nhưng lần đầu tiên bị Donghae dị nghị: "Làm sao cậu biết tôi muốn ăn thịt gà?"

Hyukjae có chút không hiểu, cậu nói: "Anh không ăn cá nước ngọt."

Ở cạnh Donghae nửa năm, Hyukjae liền thăm dò được khẩu vị của anh. Không biết từ khi nào thì bắt đầu, mỗi lần đi máy bay đều do cậu trực tiếp chọn suất ăn cho Donghae.

Xem phản ứng của Donghae hiện tại, có lẽ anh chưa từng chú ý đến chuyện này. Chuyện này cũng không có gì lạ, tiền điện, nước, tiền nhà của Donghae mỗi tháng đều do Hyukjae đóng phí, e rằng vị Thái tử cũng không biết phí tài sản hàng tháng của căn hộ tầng cao mà anh ta ở.

"Cậu hiểu rõ tôi vậy à?" Donghae nhận hộp đồ ăn, ánh mắt dừng lại trên mặt Hyukjae, như là mới phát hiện ra việc này.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ