58

169 5 0
                                    

"Ông ấy không đồng ý."

Trên đường trở về, Hyukjae đang ngồi ở ghế phụ, nghịch chiếc cúp thiết kế trên tay với vẻ mặt mờ mịt.

"Và sau đó?" Donghae nhìn con đường phía trước, không kinh ngạc.

"Không còn nữa." Hyukjae đặt chiếc cúp xuống, nhìn Donghae nói, "cũng chỉ là không đồng ý."

Ai đã từng nuôi chó nên biết rằng huấn luyện chó là một công việc đòi hỏi kỹ thuật. Bạn đã dạy nó vô số lần như không được lên giường và không được đòi ăn lúc chủ đang ăn, nhưng một số con chó không nghe lời và dạy thế nào cũng không vào.

Về sau, bạn dần dần nới lỏng kỷ luật, thỉnh thoảng cho nó đi ngủ một lần và thỉnh thoảng cho nó ăn xương khi đang ăn, nhưng từ đó trong lòng bạn có dự cảm, chó không quản được nữa.

KangIn nên có tâm lý như vậy, ông biết mình không thể khống chế được Donghae.

Một khi người ta đã giãn ra, thì việc thắt chặt trở lại là điều vô cùng khó khăn. KangIn luôn tỏ thái độ cao tay với Donghae, điều này không những không tốt mà còn khiến mối quan hệ giữa hai cha con trở nên căng thẳng. Sau đó, KangIn chỉ đơn giản là nuôi thả, chỉ để Hyukjae đóng vai trò chăn cừu, kết quả là thiết kế của Donghae được khôi phục như trước, quan hệ giữa hai cha con cũng được xoa dịu.

Mọi người thường có xu hướng làm những việc nhẹ nhàng, và KangIn cũng không ngoại lệ. Hyukjae có thể thấy rằng KangIn đã chấp nhận sự tự lực của Donghae và ông ta thậm chí còn có thái độ khích lệ đối với điều đó, nhưng ông ta không nghĩ tới ————

Con cừu nhà tôi nuôi bị người chăn cừu 'thó' mất rồi.

KangIn không thể nào không biết việc chuyển sang nuôi nhốt trở lại sẽ khó khăn như thế nào khi cả hai bên đều đã quen với việc thả rông. Chưa kể nếu không có Hyukjae, ông ấy hoàn toàn không thể giao tiếp với Donghae.

"Dù sao tôi cũng sẽ không đồng ý." KangIn dập tắt điếu thuốc trên tay trên thùng rác, nói với Hyukjae, "Cậu như thế này không bình thường.

Nghe được câu trả lời như mong đợi, Hyukjae bình tĩnh lại, hỏi: "Lee tổng, ngài chưa từng thấy cảnh nào?"

KangIn nghẹn ngào một hồi, trên mặt hiện lên hai chữ "bất cẩn".

Hyukjae nói tiếp: "Ngài biết chính xác tính khí của Donghae như thế nào không, vậy tại sao ngài không để ngài và anh ấy thoải mái?"

"Tôi đã nói, tôi sẽ không đồng ý." KangIn không nên muốn nói thêm về chủ đề này, liền ném cho Hyukjae một câu "Cậu sẽ không nhận được đồng ý của tôi", sau đó liền quay trở lại sảnh tiệc.

"Em có muốn anh thuyết phục ông ấy không?"

Thời gian kéo về hiện tại, Donghae dừng lại ở đèn đỏ, nhìn Hyukjae và hỏi.

"Định thuyết phục sao?" Hyukjae cảm thấy buồn cười, "Chỉ cần đừng khiến ông ấy giận là được."

"Anh phải làm sao đây?" Donghae nói, "Ông ta là một lão già bướng bỉnh, không dễ thuyết phục."

"Không." Hyukjae lắc đầu và nói, "Anh không nhận ra, ông ta kỳ thực đã thỏa hiệp."

KangIn chỉ tỏ ý không đồng tình chứ không ép Hyukjae và Donghae chia tay, điều này cho thấy trong thâm tâm ông ta biết việc mình làm là vô ích.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ