Trong giấc ngủ này, Hyukjae ngủ rất trằn trọc, lúc nào cũng có cảm giác như đang ngủ trên võng đung đưa, chưa kể lưng còn rất khó chịu.
Cậu đã cố gắng hết sức để thoát khỏi chiếc võng này, nhưng dưới chiếc võng là một vực thẳm vô tận. Cậu đang vùng vẫy, khi ngã xuống thì một bàn tay to từ trên trời rơi xuống và đưa cậu trở lại những đám mây mềm mại.
Thật sự rất thoải mái khi chìm vào giấc ngủ trên mây, nhưng Hyukjae chưa tận hưởng được bao lâu thì một ánh nắng chói chang đánh thức cậu khỏi giấc ngủ.
ngủ nông, tiếng ồn và ánh sáng có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của cậu. Cậu khi ngủ có đeo khăn bịt mắt, khi tỉnh dậy đã mất rồi, ngoài ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa sổ, còn có một gương mặt phóng đại đang ngủ.
Hyukjae từng nhớ tới Donghae từng nói triết lý thẩm mỹ của mình, tỷ lệ vàng là tiêu chuẩn cơ bản nhất, ví dụ tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo nên là tỷ lệ giữa chiều rộng khuôn mặt và chiều dài khuôn mặt là 0,618.
Khuôn mặt đang ngủ trước mặt cậu đáp ứng tiêu chuẩn này, và các đường nét trên khuôn mặt cũng đủ đẹp để nhìn.
Vân vân.
Hyukjae đột ngột tỉnh dậy, cuối cùng cậu cũng nhận ra tại sao mình không thể ngủ ngon, bởi vì lưng cậu tình cờ bị đè vào giữa hai chiếc giường, và trớ trêu là cậu không vô tình đè xuống, phần lớn cậu đều bị Donghae ép vào, cánh tay của Donghae dường như không có chỗ nào để yên, đành phải đặt ở trên eo cậu.
Nhìn thế nào đi nữa, đều là cậu xâm lấn địa bàn của Donghae.
Tướng ngủ Hyukjae không phải xấu, chỉ khi nào uể oải cực độ mới vùi vào lồng ngực bạn trai ngủ.
Nhưng cậu thề chưa hề xem Donghae là bạn trai mình, hẳn lúc ngủ vô ý muốn tìm ấm áp, kết quả lại lăn vào Donghae bên cạnh.
Cũng may phát hiện đúng lúc, hiện tại có thể sửa.
Hyukjae lặng lẽ lấy cánh tay Donghae ra, hướng phía ngược lại trở mình, định thần không biết quỷ không hay dịch anh về phía giường đơn.
Nhưng cậu mới dịch ra 5cm, Donghae liền bất chợt nắm eo cậu kéo trở về.
"Chào buổi sáng."
Thanh âm khàn khàn bên tai vang lên, trong nháy mắt Hyukjae toàn thân căng thẳng. Cậu giả vờ trấn định nói: "Hôm nay dậy sớm như vậy sao?"
Donghae không trả lời ngay, như là lười mở miệng, sau một hồi khá lâu, mới mệt mỏi mà nói: "Cậu lăn vào ngực tôi như vậy, tôi còn ngủ được sao?"
Nghe nói như thế, Hyukjae quả thực muốn tìm cái động đem mình chôn xuống. Cậu làm việc chưa từng xảy ra sai lầm, tình huống mất mặt như bây giờ vẫn là lần đầu gặp phải.
"Xin lỗi." Cậu đẩy ra cánh tay Donghae, muốn trực tiếp xuống giường, nhưng mà Donghae không chịu cho cậu thực hiện.
"Cậu lại dùng sữa tắm của tôi?" Donghae siết chặt eo Hyukjae, chóp mũi tiến đến cổ của cậu sau đó ngửi một cái, "Trên người cậu thơm quá." (Mé nghe nuwng vl anh ạ)
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA