Donghae để đồ trong tay xuống, nhìn Hyukjae hỏi: "Sao lại vớ va vớ vẩn?"
Hyukjae không thể rõ ràng hơn trong lòng rằng Donghae có yêu cầu cực kỳ cao về tính thẩm mỹ. Ví dụ, ngay cả việc đan một đoạn tre cũng có thể tạo ra một hình xoắn ốc Fibonacci. Mỗi người bạn đời trên giường của anh ta đều có hình thể vàng hơn 1,8m, nếu so sánh, chẳng phải Hyukjae chỉ là vớ va vớ vẩn thôi sao?
Tất nhiên, nhìn thấu không nói toạc, chứ đừng nói đến việc coi thường bản thân. Hyukjae cũng lười thảo luận vấn đề thẩm mỹ với Donghae, cậu xoay người nói: "Anh tiếp tục làm đi, tôi đi dạo chỗ khác."
Tuy nhiên, một bậc thầy thẩm mỹ nào đó dường như vẫn chưa kết thúc cuộc thảo luận, anh đứng dậy, nắm lấy cổ tay của Hyukjae và nói: "Chờ đã."
Hyukjae dừng lại.
"Em đã nói 'trong lòng anh'," Donghae nói, "Em căn cứ vào điều gì?"
Hyukjae không ngờ Donghae lại tích cực như vậy, nghĩ tới đây liền hỏi: "Anh có tiêu chuẩn thống nhất để chọn bạn đời không?"
Donghae hơi nhướng mày hỏi: "Em để ý điều này?"
Hyukjae nghe vậy cảm thấy kỳ quái, chủ đề này liên quan gì đến "để ý"? Cuộc thảo luận giữa hai người nên nằm trong phạm vi khách quan, nếu dính yếu tố tâm lý "để ý" thì nó trở thành cuộc thảo luận chủ quan với cảm xúc cá nhân.
"Tôi không để ý." Hyukjae nói thẳng, "Tôi chỉ nói rằng tôi không đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ của anh."
"Em quên điều gì à?" Donghae nắm lấy cổ tay Hyukjae, đem cậu ôm vào trong lòng, "Tôi đo tỷ lệ eo-hông của em."
Lòng bàn tay nóng bỏng dính vào eo Hyukjae, nhưng cũng không ở quá lâu, lòng bàn tay xoay tròn, bốn ngón tay hướng xuống, trượt thẳng lên bờ mông tròn trịa, dọc theo thăng trầm của thắt lưng.
"Tôi nói," Donghae nghiêng đầu nói bên tai Hyukjae, "hoàn hảo."
Cảnh tượng trước mặt trùng lặp với cảnh tượng trong phòng thử đồ, Hyukjae vốn tưởng rằng Donghae đang đo vòng eo của mình trong phòng thử đồ, không ngờ anh này lại "sờ soạng" phần hông của cậu với những bộ phận khác.
Là đối tượng được đo lường, không thể tránh khỏi cảm giác bị xúc phạm. Hyukjae thoát khỏi sự giam cầm của Donghae Tường, cau mày nói: "Đừng thiếu nghiêm túc như vậy."
Tuy nhiên, những gì diễn ra tiếp theo hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Hyukjae.
Dựa theo kinh nghiệm lần trước, cậu cho rằng Donghae sẽ nắm tay cậu rất mạnh, nhưng cậu lại không biết rằng tay của Donghae chỉ đang đặt nhẹ lên eo cậu, ngược lại cậu lại đẩy mạnh Donghae, khiến cho trọng tâm chính mình không ổn định khiến cậu loạng choạng vài lần.
Dưới chân Donghae còn sót lại rất nhiều vụn, cậu vô tư dẫm lên vòng tre cuồn cuộn, mắt cá chân bị đau như xuyên thấu, khi phản ứng lại, cậu đã ngồi trên mặt đất rồi.
"Shh———"
Hyukjae nhíu mày thật chặt, vẻ mặt có chút méo mó.
"Em bị trẹo chân rồi?" Donghae quỳ xuống, nâng gót chân Hyukjae lên để kiểm tra vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA