"Em muốn từ chức?"
Donghae cau mày ngồi dậy, không thể giải thích được nhìn Hyukjae.
"Vừa rồi anh không làm vừa lòng em sao?"
Nhận thấy mạch não của Donghae đang đi về một hướng khác lạ, Hyukjae không còn lười biếng nằm trên giường nữa, mà ngồi dậy với anh, nghiêm túc nói: "Không."
"Vậy thì tại sao em lại từ chức?" Donghae nói, "Anh không cho phép."
Có rất nhiều lý do để từ chức, và KangIn chỉ là một ngòi nổ.
Hyukjae cảm thấy hơi đau đầu khi nghĩ đến việc phải dùng nhiều lời để làm sáng tỏ vấn đề này. Nhưng cậu phải nói với Donghae về vấn đề này, vì vậy cậu thở ra, vui lên, nói lý do ban đầu: "Em không thích công việc và cuộc sống trộn lẫn với nhau."
Ngay từ ngày phát hiện bạn trai cũ lừa dối, Hyukjae đã uống rượu với Donghae đã nói rằng tách biệt công việc và cuộc sống là nguyên tắc của cậu.
Nếu nguyên tắc có thể dễ dàng thay đổi, thì nó không được gọi là nguyên tắc.
Donghae hiển nhiên đã nghĩ đến điều này, giọng điệu cũng không còn mạnh mẽ như trước, hơi nhíu mày hỏi: "Có thể cùng anh làm việc không tốt sao?"
"Hừm." Hyukjae nói, "Bà xã hoặc trợ lý, anh chọn một người."
Donghae không trả lời, trên mặt hiện lên dòng chữ "Anh muốn tất".
"Ngoài ra," Hyukjae dừng lại, "Em không muốn làm công việc mà em không thích."
"Công việc gì mà em không thích?" Donghae sửng sốt một chút, lông mày càng nhíu lại, "Em không thích làm trợ lý của anh?
"Không." Hyukjae hơi hơi ngẩn ra, "Em không muốn giúp anh sắp xếp một buổi xem mắt."
Donghae im lặng trầm tư, một lát sau, vẻ mặt trịnh trọng nói: "... Ba anh."
Anh dường như cuối cùng cũng nhận ra rằng đây là một vấn đề.
"Em không muốn chịu đựng điều đó." Hyukjae nói, "Có thể trong môi trường của anh, anh có nhiều lo lắng, anh phải chịu đựng Lee tổng, nhưng em thì khác. Em không vui và có thể ra đi bất cứ lúc nào. "
"...Ừm." Donghae rũ mắt xuống nói.
"Nếu như anh không vui," Hyukjae ngập ngừng nói, "Anh có thể giống như em."
"Em nói từ chức?" Donghae hỏi.
"Ừm."
Nếu bản thân Donghae không có ý định từ chức, thì Hyukjae sẽ không áp đặt ý tưởng riêng của mình lên Donghae. Cậu biết rằng Donghae muốn từ chức, vì vậy cậu đã làm gương trước.
"Nhưng em đã nói trước rằng sẽ không cùng từ chức với anh." Donghae nói.
"Em đã nói, em sẽ không trộn lẫn công việc và cuộc sống với nhau." Hyukjae nói, "Em sẽ tìm một công việc khác".
"Vậy là em thật sự không muốn làm việc với anh phải không?" Donghae cau mày hỏi.
Hyukjae lờ mờ cảm thấy Donghae đang tức giận, không trực tiếp trả lời, mà là bình tĩnh nói: "Anh bây giờ là một phần trong cuộc sống của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA