40

297 7 0
                                    

Donghae nghiêng đầu, nhướng mày nhìn Hyukjae rồi nói: "Không phải chúng ta đang nói về việc ba tôi rảnh quá hoá rồ sao?"

"Nếu anh muốn đi, tôi có thể giúp anh thu xếp." Hyukjae trong lòng đã có ý tưởng, không muốn lãng phí thời gian xoắn xuýt, cậu thờ ơ nới lỏng cà vạt, đi về hướng phòng ngủ dành cho khách, "Tôi sẽ đi tắm."

Donghae nắm lấy cổ tay Hyukjae, cong mắt nói: "Tôi đang đợi em trong phòng ngủ."

Hyukjae không lấy quần áo để thay vào phòng tắm, bước ra sau khi tắm rửa sạch sẽ, cậu chỉ lấy một chiếc áo phông rộng rãi khoác lên người.

Cậu đẩy cửa căn phòng được khép hờ của Donghae, lúc này Donghae đang dựa vào đầu giường, đầu tóc có chút ẩm ướt, có thể thấy anh đã tắm rất nhanh và thậm chí không nhận thấy rằng tóc của mình đang ướt.

Nhìn thấy Hyukjae chân trần đi vào, Donghae ngồi thẳng người, nheo mắt nói: "Em chậm quá."

Hyukjae không nói lời nào, quỳ gối leo đến bên người Donghae, Donghae lập tức thuận thế ôm eo cậu, muốn lăn qua đè lại trên giường.

"Đừng nhúc nhích." Hyukjae dùng ngón trỏ chạm vào ngực của Donghae rồi ấn anh lại, sau đó nâng chân lên vắt ngang eo Donghae, từ trên cao nhìn anh rồi nói, "Tôi tới đây. "

Hầu kết của Donghae trượt xuống, nhìn chăm chú vào 'cảnh xuân' dưới quần áo của Hyukjae, rồi nói: "Được."

Hyukjae cúi xuống và hôn lên môi của Donghae. Đầu lưỡi của hai người không còn mạnh mẽ như trước, cố sức khơi dậy ham muốn của nhau. Nụ hôn kéo dài lâu, bớt điên cuồng hơn một chút, vương vấn hơn một chút.

Ngay khi nụ hôn kết thúc, Hyukjae nhướng mắt liếc nhìn Donghae, sau đó ghé vào lỗ tai anh, cắn vào dái tai anh nói: "Em bắt đầu."

"Ừ." Cổ họng của Donghae phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp.

Môi Hyukjae theo đường hàm của Donghae đến hầu kết của anh, đầu lưỡi đảo qua đảo lại trên khớp xương nhô lên. Donghae hợp tác nâng cằm lên, dùng hai tay xoa bóp mông Hyukjae, chống lại ý muốn hung hăng.

"Hyukie." Hô hấp của Donghae ngày càng gấp gáp, Hyukjae có thể cảm nhận được vật dưới mông đang dần trở nên sưng tấy.

"Em ở đây."

Hyukjae hôn lên xương quai xanh và ngực của Donghae, sau đó ngậm chặt núm nɦũ ɦσα của Donghae mà không hề báo trước.

Donghae hít một hơi và véo mạnh vào mông Hyukjae.

Việc ɭϊếm và cắn núm nɦũ ɦσα trên người ai cũng rất thoải mái, nhưng Donghae luôn chiếm ưu thế trên giường, cũng chưa từng được ɭϊếm qua.

Hyukjae nhẹ nhàng cắn đầu v* đã cương cứng, dùng tay phải xoa nắn cơ quan sinh ɖu͙ƈ đang ngày càng cứng hơn bên dưới lớp đồ ngủ.

Hô hấp của Donghae trở nên ồ ồ, hai tay anh chuẩn bị di chuyển trên mông Hyukjae. Nếu không bị Hyukjae cấm chạm tay vào xung quanh, e rằng ngón tay của anh đã xâm nhập vào cái lỗ nhỏ đang đóng chặt rồi.

Hyukjae ngậm lấy hai đầu v* căng phồng lên rồi thỏa mãn tiến xuống, đến bụng dưới dọc theo khe hở của cơ bụng.

Bộ đồ ngủ rộng rãi không còn kìm hãm được vũ khí đứng thẳng, Hyukjae vừa mới nhẹ nhàng cởi bỏ dây lưng quần, vật to lớn liền lộ ra ngoài.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ