Thói quen 130 tuổi ngày càng tốt hơn, sẽ không thả 'bánh' bừa bãi hay cắn phá đồ đạc. Mà tính nết ngày càng giống ba nó, ở bên ngoài luôn là một bộ dạng người sống chớ lại gần, cao lãnh lúc nào cũng ra dáng hoa si, nhưng ở nhà lại là một con chó lớn dính người, thích khoe bụng.
Hyukjae vừa nói muốn dỗ người ta, nhưng trước khi bắt đầu dỗ dành, Donghae đã quét sạch mù mịt trước đó, ôm lấy cậy, khóe mắt nở nụ cười, nói: "Anh biết bà xã sẽ không phải không quan tâm tôi mà."
"Bằng không?" Hyukjae nhịn không được Donghae, "Nếu không phải em dỗ anh, không biết buổi tối anh sẽ dày vò em như thế nào."
Thời gian gần đây nhân viên nghiện phản kháng, nhưng sức mạnh của ông chủ đánh không lại, chỉ có thể bị nhân viên ức hϊế͙p͙ hàng đêm.
Donghae nghiêng đầu cắn lỗ tai Hyukjae, xấu xa nói: "Em biết là tốt rồi."
Cho dù những con chó lớn ngoan ngoãn đến đâu thì cũng có một mặt tinh quái, Donghae chính là như thế này, cho dù đã bị Hyukjae thuần hóa, thì tính cách cứng đầu trong xương cũng thường xuyên tham gia vào những trò đùa nghịch ngợm hết lần này đến lần khác.
"Hôm nay anh làm việc xong chưa?"
Sau khi vượt qua cửa ải, Hyukjae chuyển sang trạng thái làm bà xã anh, nhưng cậu vẫn có thói quen hỏi về công việc.
"Bản vẽ xây dựng của phòng trưng bày đã được giao cho công trường." Donghae lười biếng treo trên người Hyukjae, "Công việc hôm nay chỉ còn làm buổi tối."
Tất nhiên, Hyukjae không thể không rõ hơn về ý nghĩa của công việc vào ban đêm.
Cậu kiểm tra thời gian và nói, "Em sẽ qua tìm anh vào lúc 10 giờ."
Donghae đứng thẳng người hỏi: "Còn bận sao?"
"Bảo tàng phim," Hyukjae nói, "Em muốn tìm thông tin trước đã."
"Chiều nay anh đã tìm được một ít." Donghae nói rồi đi về phía phòng khách, "Có muốn cùng anh xem không?
Hai người tuy rằng ở cùng một chỗ, mà cũng không phải mỗi giờ mỗi khắc đều ở cùng nhau.
Donghae thường vẽ tranh trong thư phòng, thỉnh thoảng lấy laptop ra khi anh mệt, và ngồi trên ghế sofa trò chuyện với Hyukjae trong khi trả lời email.
Nhưng bàn làm việc trong phòng Hyukjae không đủ rộng rãi nên cậu chuyển phòng làm việc đến phòng ăn, khi Donghae ra khỏi phòng làm việc, cậu sẽ cầm máy tính đến phòng khách, ngồi với Donghae một lúc.
Nói chung vào ban đêm, cả hai sẽ tận hưởng khoảng thời gian thư giãn dành cho những người yêu nhau. Nhưng với số lượng công việc ngày càng nhiều, giờ đây, phần thời gian này sắp bị công việc chiếm hết.
"Anh có chắc muốn làm thêm giờ với em không?" Hyukjae hỏi.
"Tại sao không?" Donghae hỏi ngược lại, "Làm sao có thể để ông chủ tăng ca mà nhân viên nghỉ ngơi được?
Hyukjae cười và nói, "Thật có ý thức."
Hai người đến phòng khách, Hyukjae thu dọn tài liệu rải rác trên bàn cà phê, nhưng điện thoại di động của Donghae đột nhiên vang lên, anh ta liếc nhìn màn hình và nói với Hyukjae, "Ba anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA