Trong quán bar to lớn, ánh đèn mờ ảo không ai biết ai, nhưng cửa trước lại hẹp đến mức người ra vào phải quay mặt vào nhau.
Hyukjae không ngờ Siwon cũng ra ngoài hút thuốc, cậu không buồn giải thích tại sao mình lại ở đây, chỉ rút tay từ tay Siwon về và đáp lại với vẻ mặt nhạt nhẽo: "Đến xem anh biểu diễn."
Hyukjae thừa nhận rằng lời nói của cậu có phần mỉa mai. Khi hai người còn bên nhau, cậu đã từng xem qua một vài lần catwalk của Siwon, nhưng không có cái nào mạnh mẽ như ngày hôm nay.
Siwon sắc mặt có chút xấu hổ, hắn mím môi hỏi: "Em đặc biệt tới đây vì anh?"
Hyukjae cho rằng điều đó thật buồn cười, cậu nói: "Không có."
"Còn nói không có." Siwon hơi nhíu mày, "Anh nói rằng xương quai xanh của em trông rất dễ nhìn."
Hyukjae thở ra một chút sốt ruột. Cậu nhìn cánh cổng nơi mọi người ra vào, không muốn lãng phí thời gian ở đây nữa, nói thẳng: "Thật là chán Siwon. Bây giờ anh ở trong mắt tôi giống như những người mẫu nam trên sàn diễn đang vò đầu bứt tai tạo dáng, anh có hiểu ý tôi không? "
Cũng chỉ là một người qua đường.
Nói khó nghe hơn, đó là một sản phẩm tiêu dùng. Đó là loại mà Hyukjae không muốn chi tiêu.
Siwon sững sờ trong chốc lát, giống như cuối cùng đã nhìn rõ thực tế, nói: "Thực xin lỗi."
Lời xin lỗi này đến hơi muộn, nhưng bản thân Hyukjae không phải là hiếm. Cậu buông câu "Tôi vào", định đi về, lúc này Siwon mới cẩn thận hỏi: "Chúng ta còn có thể làm bạn được không?"
Hyukjae không hề lay chuyển: "Tôi không thích làm bạn với người yêu cũ".
"Ra vậy." Siwon ánh mắt cô đơn hạ xuống, "Hiện tại hắn ở trong đó sao?
"Vớ vẩn." Hyukjae nói, "Tất nhiên rồi."
"Vậy em vào trước đi." Siwon cười khổ, "Anh đi hút một điếu thuốc."
Hyukjae không ngại nói dối Han Shuo, dù sao thì, bạn trai của Donghae là đồ giả, không có hại gì nếu bịa chuyện anh cũng ở đó.
Nhìn thời gian, đã hơn 12 giờ, Donghae hẳn đã ngủ rồi.
Ý nghĩ này chợt lóe lên trong đầu Hyukjae, nhưng nó chỉ là thoáng qua. Ánh đèn lại mờ ảo tạo ra một bầu không khí u mê, khiến người ta bất giác muốn phân chia ranh giới với công việc thường ngày.
Lúc này, cô dâu tương lai vì nghênh tiếp ngày thứ hai lễ cưới, đã nên rời đi trước, trong quán vẫn còn một số khách chưa hết vui.
Công việc của đội Yunho về cơ bản đã kết thúc, và họ chơi bi-a ở một góc sáng sủa của quán bar. Hyukjae không có gì để làm và chỉ đơn giản là tham gia cùng họ.
Một số người chơi đang chơi bóng chín kiểu Mỹ, luật chơi rất đơn giản. Trình độ bi-a của Hyukjae ban đầu rất trung bình, nhưng ngày nay, không hiểu vì lý do gì, cậu cứ như lên dây cót, có thể chọc bóng theo bất cứ cách nào cậu muốn.
"Lớp trưởng, mấy năm nay cậu có luyện tập không?" Yunho vừa cầm cây gậy hỏi vừa hỏi.
"Không." Hyukjae điều chỉnh tư thế tùy theo vị trí của bóng trắng, "Cảm giác thật tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA