"Tiền lương của cậu hiện là bao nhiêu rồi?" Donghae đột nhiên hỏi.
Hyukjae báo ra một con số.
"Nếu tôi nhớ không lầm,"" Donghae dừng một chút, "Tiền lương của cậu hiện là tính trên đầu tôi đúng không."
"Ừm." Hyukjae không có phủ nhận.
Donghae "chậc": "Vậy hàng tháng cậu hút nhiều máu của tôi như vậy."
Hyukjae không bao giờ nghĩ rằng mức lương mà mình nhận được là không xứng đáng với đạo đức, cậu nhìn Donghae và phân cao thấp hỏi: "Tôi không đáng sao?"
Donghae không có trả lời ngay, anh dời tầm mắt suy tư một hồi, cũng không biết đang có ý đồ xấu gì. Một lát sau, anh nhìn Hyukjae nói: "Tôi cũng không biết có đáng giá hay không, cậu trước tiên làm cho tôi báo cáo công tác đi."
Hyukjae: "..."
Không có ai thích làm báo cáo công tác, Hyukjae cũng không ngoại lệ.
Tempus Studio quy định mỗi năm, nhân viên nhất định phải làm báo cáo công tác, thủ trưởng coi đây là căn cứ để phán đoán tiền lương năm tiếp theo tăng nhiều hay ít.
Thủ trưởng Hyukjae là Donghae, mà Donghae chưa bao giờ quản những thứ này. Ba năm nay đều là Hyukjae trực tiếp đưa báo cáo cho KangIn, cậu cho rằng Donghae sẽ không thích nội dung báo cáo.
"Anh thật muốn nghe?" Hyukjae hỏi.
"Tại sao không nghe?" Donghae rõ ràng có hứng thú.
Hyukjae trầm mặc chốc lát, cậu ở trong lòng cân nhắc một phen, tuy nói tuyển cậu vào văn phòng là KangIn, nhưng cậu quanh năm đi theo bên người Donghae, giữa hai cha con có chuyện gì thì nói. Trên thực tế, cậu có phần giống với Donghae hơn.
Cậu chậm rãi mở miệng, nhìn Donghae thẳng thắn nói: "Lee tổng đưa ra ba yêu cầu đối với tôi. Thứ nhất là phải hỗ trợ anh trong công việc, thứ hai là đảm bảo công việc và nghỉ ngơi bình thường của anh, thứ ba là giúp anh chú ý xung quanh có người phù hợp hay không, để có thể ổn định càng sớm càng tốt. "
Donghae sắc mặt rõ ràng mà biến thành đen, anh như thể lúc này mới ý thức tới thì ra Hyukjae không chỉ nghe một mình anh an bài, phía sau Hyukjae còn có ba anh, chính là đại phật.
"Hai điểm đầu tiên tôi đã làm tốt rồi." Hyukjae biết Donghae không thích bị KangIn khống chế, nhưng thay vì đợi Donghae tự mình phát hiện ra những chuyện này, cậu sẽ chủ động thẳng thắn, vì vậy Donghae sẽ không quá giận, "Về phần cuối cùng, Lee tổng không biết tính hướng của anh, tôi không thể tiến hành."
"Ba tôi phải không." Donghae hừ lạnh một tiếng, "Ông ta cũng thật là nhọc lòng."
Hyukjae không tiếp lời, cậu tưởng Donghae chỉ là nhất thời khó chịu, dù sao KangIn quản anh cũng không phải ngày một ngày hai.
Mà lần này cậu lại đáng giá thấp trình độ nổi giận của Donghae, chỉ nghe anh mặt vô cảm nói với cậu: "Tôi cảm thấy tôi không cần phát lương cho cậu nữa."
Hyukjae nghe vậy trong lòng hồi hộp một chút, cậu mệt gần chết liền vì lấy phần này tiền lương, nhưng anh không phát lương thì chẳng phải là muốn mạng cậu à?
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
Fiksi PenggemarSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA