7

256 9 0
                                    

Khi bắt đầu làm việc, Hyukjae thuê một phòng đơn nhỏ bên ngoài vành đai 5 để tiết kiệm tiền.

Cậu phải dậy lúc 6 giờ sáng đi làm, đi đi về về mất hơn ba tiếng đồng hồ. Sau đó, vì khối lượng công việc ngày càng nhiều, quá bất tiện nên cậu dành dụm đủ tiền để trả trước và mua một căn hộ giá rẻ cách nhà của Donghae mười phút đi bộ.

Ban đầu khi chọn lựa tiểu khu để ở, đại lý bất động sản đã giới thiệu cho Hyukjae một số tiểu khu bên cạnh tàu điện ngầm. Ngay cả khi Hyukjae luôn nhấn mạnh rằng cậu muốn tránh xa khu vực trung tâm thành phố, thì đầu dây bên kia vẫn yêu cầu cậu phải xem xét nhu cầu đi lại của mình trước.

Thực sự rất khó để đồng cảm với mọi người. Hầu hết mọi người chỉ nghĩ về các vấn đề từ nhận thức của riêng họ.

Ở một thành phố lớn, 90% dân chúng là tầng lớp lao động, nên những người trung gian cũng là tầng lớp lao động luôn xếp hạng địa ốc theo tiêu chuẩn riêng của họ.

Hyukjae rất muốn hỏi đối phương một vấn đề không hay lắm: Người có tiền mua nhà chẳng lẽ còn muốn cân nhắc xem xung quanh có tàu điện ngầm hay không sao?

Cậu không nói về bản thân mình, cậu chỉ muốn trích dẫn một ví dụ ngược lại để nói với đối phương rằng không phải ai cũng có nhu cầu giống nhau.

Nhưng nghĩ theo cách khác, không phải ai cũng giống Hyukjae – người đủ tỉ mỉ để luôn có thể giải quyết chính xác nhu cầu của Donghae.

Cuối cùng, Hyukjae đổi sang một người trung gian đáng tin cậy hơn, bên kia giới thiệu cho cậu một vài tiểu khu đáp ứng nhu cầu của cậu, sau khi suy nghĩ kỹ càng, cậu trực tiếp mua ngay gần nhà của Donghae.

Kéo vali từ trong nhà đi ra, Hyukjae dự định đi tới khách sạn xung quanh nghỉ tạm một đêm.

Khu vực này không có khu thương mại quy mô lớn, xung quanh cơ bản là khu dân cư, về đêm sẽ rất yên tĩnh. Bánh xe của chiếc vali lăn trên mặt đất và phát ra âm thanh sột soạt, điều này đặc biệt đột ngột trong đêm yên tĩnh này.

Hyukjae không thích thực hiện những động tác ồn ào, cậu cố gắng hết sức để tăng tốc và đi về phía khách sạn. Nhưng nhìn thấy khách sạn ngay trước mặt, một giọng nói đột ngột khác truyền vào tai cậu.

"Trợ lý Lee?"

Hyukjae theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy Donghae đứng trước cửa một cửa hàng tiện lợi, trong tay cầm thuốc lá mới mua.

"Cậu tại sao lại ở chỗ này?" Donghae hỏi.

Hyukjae nhất thời chưa nghĩ ra nên giải thích nguyên nhân vì sao cậu xuất hiện ở đây, chỉ nghe Donghae lại hỏi: "Cậu mỗi lần đi công tác trước tiên đều ở khách sạn?"

"... Kia cũng không phải." Hyukjae suy nghĩ một chút, tùy tiện cớ, "Trong nhà mất nước."

Donghae cười khẽ một tiếng, hỏi: "Là mất nước hay là cùng bạn trai cãi nhau?"

Hyukjae bị nghẹn trở tay không kịp, cậu quên mất sáng nay cùng Siwon nói chuyện, Donghae đang đứng ở bên cạnh, thậm chí còn thả một quả bom.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ