57

161 3 0
                                    

Ngày hôm sau, Donghae vẫn phải đến công trường, trong phòng làm việc chỉ còn lại Hyukjae và Ryeowook.

Hyukjae làm xong việc trước, cầm cốc đi tới khu nghỉ ngơi nhận một ly cà phê, sau đó thản nhiên ra hiệu với Ryeowook: "Tiểu Quách, qua đây trò chuyện."

Hyukjae đã nghĩ về điều đó rất lâu vào đêm qua, nhưng vẫn nghĩ tốt hơn là nên nói những điều này một cách trực tiếp. Có một nhược điểm lớn khi gửi tin nhắn, đó là bạn không thể quan sát được giọng điệu và biểu cảm của đối phương, bất cẩn một chút sẽ gây ra hiểu lầm.

Ryeowook vươn đầu từ sau màn hình máy tính nhìn một cái, sau đó cầm cốc đi đến bên cạnh Hyukjae.

"Gần đây chúng ta phát triển tốt." Hyukjae vừa uống cà phê vừa trò chuyện với Ryeowook, "Tôi định chuyển văn phòng đến tòa nhà văn phòng 5A."

Một căn hộ nhỏ không tốt hơn một tòa nhà văn phòng chính thức, sau khi studio mở rộng, một tòa nhà văn phòng với không khí kinh doanh mạnh mẽ là sự lựa chọn tất yếu của họ.

Ryeowook gật đầu, cầm lấy một chén nước ấm, hỏi: "Vậy Lee tiểu tổng tìm được chỗ tốt rồi sao?"

"Đã có một số lựa chọn." Hyukjae nói, "Cuối cùng thì tôi cũng phải cân nhắc".

Ryeowook không trả lời nữa, lẳng lặng uống một ngụm nước. Dù không có tham vọng nhưng trước khi từ chức, ông chủ bất ngờ túm lấy cậu và nói về tương lai phát triển của công ty, người bình thường có thể nhận ra rằng sếp đang có một kế hoạch khác.

"Cậu có thực sự muốn nghỉ việc không?" Hyukjae cắt ngang đề tài hỏi.

Ryeowook có vẻ đã chuẩn bị từ lâu, hít sâu một hơi: "Lee tiểu tổng, tôi rất thích phòng làm việc của chúng ta, nhưng tôi có lý do để nghỉ việc, cho nên..."

Hyukjae ngắt lời: "Tôi biết lý do cậu từ chức."

Ryeowook nhìn về phía Hyukjae, biểu tình có chút khó mà tin nổi.

Hyukjae lại nói: "Là bởi vì Jungsoo."

Sự ngạc nhiên trong mắt Ryeowook trở thành xấu hổ, cậu ấy khó chịu cầm cốc nước trong tay lên uống nước cho bớt ngượng.

Hyukjae nghĩ rằng có thể Jungsoo chỉ là một trong những lý do, có những yếu tố khác khiến Ryeowook từ chức. Nhưng bây giờ có vẻ như Jungsoo 100% là người đáng trách.

Cậu may mắn không chọn dùng Kakaotalk để liên lạc, bởi vì theo thái độ lảng tránh hiện tại của Ryeowook, nếu dùng Kakaotalk để nói chuyện này, Ryeowook có thể sẽ không trực tiếp trả lời.

"Tôi phải nói với cậu một điều." Hyukjae thú nhận, "Tôi và Donghae là gay."

"Phốc —— "

Nghe nói như thế, toàn bộ nước trong miệng Ryeowook đều phun ra ngoài, đây ngược lại là điều Hyukjae không dự đoán tới.

Lúng túng trong mắt cậu ta biến mất không còn tăm hơi, thay vào đó chính là kinh ngạc, khó có thể tin, phảng phất đang hoài nghi nơi này là động yêu tinh gì.

"Hơn nữa, tôi và kiến trúc sư Lee Donghae là người yêu" Hyukjae dừng một chút, chọn cái Ryeowook có thể nghe hiểu, giải thích, "Tôi ở phía dưới."

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ