38

196 6 0
                                    

Donghae làm việc đến tối, chỉ khi ăn tối mới ra ngoài.

Nếu là như bình thường, Hyukjae mong rằng Donghae sẽ ở trong phòng làm việc không phiền nhiễu, nhưng hôm nay không thể giải thích được có chút áy náy, sợ Donghae sẽ giận mình, cho nên mới nghĩ tới, cậu vẫn nên gõ cửa phòng làm việc của Donghae, dựa nửa người vào hỏi: "Ngày mai muốn đi xem phim không?"

"Hả?" Donghae thu hồi ánh mắt khỏi màn hình máy tính, dùng ngón giữa trượt xuống cặp kính gọng đen trên sống mũi, nhìn Hyukjae, "Xem phim? Có thể."

Giọng điệu của anh không có bất kỳ điều gì không vui, có lẽ đã để quên những chuyện ban ngày.

Ở Donghae có điều mà Hyukjae rất thưởng thức, chỉ cần anh tiến vào trạng thái làm việc, anh sẽ chuyên tâm vào việc đó. Hyukjae chợt nhận ra rằng buổi sáng Donghae thậm chí còn không đeo kính gọng đen làm việc, anh muốn uống cà phê một lúc, rồi xoa tay một lúc, rõ ràng là đang kéo dài công việc.

Đây dường như là vấn đề chung của các loài động vật xã hội, trước khi bắt đầu công việc, luôn phải chuẩn bị từ từ.

"Bản vẽ thi công thế nào?" Hyukjae đi đến bên cạnh Donghae, tuy rằng không phải người trong nghề nhưng có thể thấy bản vẽ thi công trên màn hình so với buổi sáng tốt hơn rất nhiều.

"Nếu nhanh, thì tối nay." Donghae dùng ngón giữa đẩy kính lên, "Nếu chậm, sáng mai chúng ta cùng đi."

"Được rồi, tôi sẽ không làm phiền anh."

Hyukjae nói xong liền xoay người rời đi, nhưng Donghae đột nhiên vươn tay nắm lấy mu bàn tay của cậu.

"Em có thể làm phiền tôi."

Donghae dùng ngón trỏ xoa xoa cổ tay Hyukjae, rõ ràng là chiếc kính gọng đen mà anh sẽ chỉ đeo khi làm việc, nhưng đằng sau tròng kính lại lóe lên những ánh mắt trêu chọc không phù hợp với công việc.

Trong đầu của Hyukjae không bị khống chế xuất hiện một cái bức tranh.

Donghae đang ngồi trên ghế văn phòng trong bộ vest và áo sơ mi, cậu nắm lấy chiếc cà vạt chỉnh tề trên ngực của Donghae và ngồi ngang hông anh.

Hyukjae thừa nhận rằng cậu rất thích tư thế này. Nếu có thể được thực hiện trên một chiếc ghế văn phòng, hẳn sẽ rất thú vị. (Bé mún văn phòng play)

...... Vân vân.

Hyukjae đột ngột tỉnh lại, bị sốc bởi hình ảnh trong tâm trí. Làm thế nào cậu có thể có ý ɖâm với Donghae? Cậu rõ ràng không phải là người như vậy.

"Làm việc chăm chỉ."

Hyukjae giả vờ bình tĩnh rút tay khỏi tay Donghae, xoay người rời khỏi phòng làm việc khiến cậu mơ mơ màng màng.

Trời đã khuya, trước khi đi ngủ Hyukjae đột nhiên nghĩ tới cậu không có mang theo quần áo đi ra ngoài.

Bộ quần áo cậu mặc đến Cheonan mấy ngày trước đều do công ty thống nhất, đi xem phim với Donghae mà mặc bộ đồ này thật sự rất kỳ quái.

Ngoài ra, áo phông và quần đùi dùng làm đồ ngủ không phải là không thể mặc ra ngoài, nhưng khi nhớ lại lần trước khi bị bắt ở quán bar Machimoto, Donghae phàn nàn rằng cậu qua loa, cho nên cậu không dám tùy tiện đối phó với Donghae .

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ