Có một số cuốn sách liên quan đến cà phê trong tủ sách của Hyukjae, nhưng cậu thực sự không quan tâm đến cà phê và hầu như trong mắt cậu cà phê mới xay và uống liền có gì khác biệt.
Lý do tại sao cậu học về cà phê hoàn toàn là vì Donghae.
Donghae thích uống 4 tách cà phê espresso kiểu Mỹ, đôi khi nhiều hơn một tách mỗi ngày. Đối với người lớn khỏe mạnh, không nên tiêu thụ quá 400mg caffeine mỗi ngày, và lượng caffeine của Donghae vượt xa tiêu chuẩn này.
Hyukjae nếm thử qua như việc gọi Donghae dậy sớm, đã thử giảm nồng độ cà phê. Nhưng Donghae đã sớm phát hiện ra rằng hương vị cà phê không đúng, và vì vậy không hài lòng với Hyukjae.
Sau đó, Hyukjae phát hiện ra rằng Donghae uống cà phê espresso vì thích mùi thơm nồng của axit trái cây. Cậu đã so sánh các đặc tính và kỹ thuật rang của hạt cà phê ở một số khu vực sản xuất. Cuối cùng, cậu chọn loại hạt cà phê Vân Nam nội địa có vị chua đậm, từ đó giảm lượng caffeine của Donghae.
Bưng cà phê đi vào thư phòng, Donghae đang chăm chú nhìn vào màn hình máy tính.
Hyukjae đặt cái cốc lên tay Donghae đang định rời đi thì Donghae đột nhiên ngăn cậu lại, nói: "Thế nào?"
Donghae chưa bao giờ hỏi ý kiến
của Hyukjae về thiết kế. Hyukjae không phải là một nhà chuyên môn, cũng như không thể đưa ra bất kỳ lời khuyên thích hợp nào. Cậu nhìn vào màn hình và nói bằng trực giác: "Không tệ."
"Chỉ là không tệ chứ?" Donghae nâng cốc lên hỏi: "Cậu không phát hiện rất nhiều chi tiết được thiết kế tỉ mỉ hay sao?
Hyukjae thực sự không phát hiện. Cậu nghiêng người về phía trước, cố gắng nhìn rõ hơn, nhưng không để ý rằng khuỷu tay của Donghae đang ở trên eo anh. (lại tranh thủ thả dê con họ)
Hai chân tay vô tình va chạm, cà phê nóng hổi từ trong cốc tràn ra.
Donghae bị bỏng mà cau mày, Hyukjae nhanh chóng rút khăn giấy trên bàn lau cho anh. Mà lau, Hyukjae nhanh chóng dừng lại, trong lúc nhất thời lau cũng không được, không lau cũng không được.
Nơi mà Donghae bị bỏng là "huyết mạch" của anh ấy.
"Trợ lý Lee" Donghae nhướng mày, đặt cốc xuống, nhìn Hyukjae và nói: "Cậu đến đây để cản trở công việc của tôi đi."
"Xin lỗi." Hyukjae thu hồi ánh mắt khỏi bộ phận nhạy cảm, lúng túng ném khăn giấy trên tay vào thùng rác.
"Cậu lại làm chuyện này thêm lần nữa," Donghae dừng lại, "Vậy tôi chỉ có thể đi lên giường làm việc."
Hyukjae nghe được ý đùa giỡn trong lời nói của Donghae, thế nhưng cậu sai trước, cậu cũng không tiện phản biện. Cậu nói: "Anh trước tiên cởi quần ra đi."
Donghae nhướng mày.
Hyukjae nhanh chóng bổ sung: "Tôi giúp anh giặt."
Vết cà phê không dễ xử lý nên Hyukjae chỉ có thể ngâm nó với bột giặt và dùng tay vò.
Phải nói rằng Hyukjae thậm chí còn chưa vò đồ lót của Siwon, và đồ lót của họ thường được ném thẳng vào máy giặt. Chính cậu cũng không ngờ rằng công việc này luôn gặp phải những tình huống bất ngờ, phải giặt đồ lót cho ông chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA