49

217 6 0
                                    

Không phải là trợ lý, mà là ông chủ.

Donghae hỏi quá đột ngột, Hyukjae sững sờ hồi lâu mới hỏi không rõ: "Anh đang nhờ em quản lý phòng thu của anh?"

"Ừm." Donghae nói.

Hyukjae cụp mắt xuống và không trả lời ngay.

Donghae cho rằng Hyukjae không vui, liền nói: "Anh biết nguyên tắc của em là tách bạch công việc và cuộc sống..."

"Không phải." Hyukjae lắc đầu ngắt lời Donghae, "Em đang tự hỏi liệu mình có khả năng này không."

Khi nói đến nguyên tắc, đó là chủ quan không muốn.

Nhưng khi nói đến khả năng thì đó là sự tự nguyện chủ quan, còn khách quan thì không chắc chắn.

Ý của Hyukjae rất rõ ràng, cậu không cần phải nói "Em làm" mà vẫn có thể khiến cho Donghae biết cậu nghĩ gì.

"Anh tin em." Donghae cười nói, "Em là trợ thủ đắc lực nhất mà anh từng thấy."

Thay vì làm việc cho người khác, tốt hơn là nên làm ông chủ của chính mình. Hyukjae hạ quyết tâm, nhướng mày: "Phá sản thì đừng trách."

Donghae đứng trước mặt cậu, cắn môi Hyukjae: "Em quên lấy gà theo gà lấy chó theo chó à?"

Vừa từ chức, lại muốn từ chức một lần nữa.

Hyukjae cũng rất bất lực, thường xuyên nhảy việc là điều cấm kỵ ở nơi làm việc, cậu đã có thể đoán được rằng khi Yunho nghe được tin này, sắc mặt của cậu ta sẽ không tốt.

Sáng sớm hôm sau, Hyukjae đến studio của Yunho trước các thành viên khác. Lúc này Yunho mới vừa tỉnh dậy, đầu như ổ quạ xuống lầu, nhìn Hyukjae vẻ mặt thất thần hỏi: "Từ chức?"

"Ừm." Hyukjae gật đầu nói, "Tớ không nghĩ mình thích hợp với công việc này."

"Không phải chứ, lớp trưởng." Yunho gãi gãi sau đầu, "Ngày hôm qua tớ nói quá nhiều sao?

"Không, cậu nói đúng, đó là vấn đề của riêng tớ." Hyukjae nói, "Tớ không đam mê như vậy."

"Đam mê là chuyện như vậy ..." Yunho nói, "Không phải là không thể bồi dưỡng."

"Rất khó." Hyukjae nhẹ nhàng lắc đầu, "Tối qua tớ đã suy nghĩ rất nhiều. Trước đó, tớ say mê công việc vì cuộc sống của tớ đơn điệu và không hấp dẫn đối với tớ. Nhưng bây giờ cuộc sống của tớ có sự thay đổi đã dẫn đến thay đổi tâm lý của tớ. "

"Thay đổi?" Yunho nghe Hyukjae nói, bắt đầu buông lời khuyên can, cùng cậu nói chuyện phiếm.

"Ừ." Hyukjae nói, "Có người như vậy đó, có thể để tớ thay đổi nguyên tắc của mình."

Yunho cũng là một người nhạy cảm, có thể nhìn thấu đáo.

"Thì ra là vậy." Cậu ta nói, "Hiện tại cậu định tập trung cho gia đình à?

Nói một cách chính xác, không phải là không đúng, nhưng cũng không khác nhiều. Hyukjae và Donghae tuy xa "gia đình", nhưng cậu vẫn sẵn sàng tập trung vào mối quan hệ giữa hai người.

"Có thể nói như vậy." Hyukjae nói.

"Vậy thì cậu thực sự không thích hợp làm việc ở đây." Yunho cười "Nhìn Tiểu Lý đi. Sau hai tháng làm việc, bạn gái cậu ta đã bỏ trốn theo người nào đó."

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ