Khi Bí thư Park đưa ông già trở lại bệnh viện, Hyukjae cùng Donghae đã quay trở về thị trấn.
Trong quận nhỏ không có nhiều hoạt động vui chơi giải trí, hai người ăn tối, trở về phòng khách sạn, Hyukjae từ trong vali lấy ra một cuốn sách, ngồi ở đầu giường đọc sách để trôi qua thời gian.
Donghae tùy ý liếc nhìn liếc mắt một cái, hỏi: "Thiết kế kiến trúc đồng quê?"
"Ừm." Hyukjae đáp, "Tùy tiện xem thôi."
Hầu như không có sách bán chạy nhất trên giá sách của Hyukjae và cũng rất ít tác phẩm văn học. Cậu chỉ đọc sách tham khảo theo nhu cầu của bản thân, chẳng hạn như để nắm được gu ăn mặc của Donghae, cậu đã đăng ký đặt mua tạp chí đàn ông trong nửa năm.
Ưu điểm của việc này là cậu có thể nhanh chóng nắm bắt được thông tin mình cần và lấp đầy những thiếu sót trong kiến
thức của mình một cách nhanh nhất.
Một bên khác Donghae cũng lấy tư liệu địa chất của Cheonan ra trải trên giường, ngồi ở giữa lấy cái nào cần lấy.
Không có gì sai giữa cả hai, mỗi người đều tập trung vào văn bản trên tay, đó là trạng thái lý tưởng nhất trong tâm trí của Hyukjae. Thành thật mà nói, mặc dù cậu không lo lắng về hành vi thái quá của Donghae, nhưng cậu không biết Donghae nhìn không thấu kia sẽ làm cái gì.
Tuy nhiên, trạng thái lý tưởng này cuối cùng đã bị gián đoạn bởi một tiếng sét đánh gãy, ngày càng nhiều hạt mưa rơi trên cửa sổ, mưa lớn dần dần bắt đầu rơi bên ngoài cửa sổ.
Hyukjae đã kiểm tra dự báo thời tiết trước khi rời đi, sẽ có một trận mưa lớn ở khu vực này vào đêm nay. Cậu bước đến bên cửa sổ, đóng rèm lại, sau đó hỏi Donghae đang ngồi trên giường: "Khi nào anh đi tắm?"
Donghae thẳng lưng vươn eo, nhìn đồng hồ đeo tay nói: "Bây giờ."
Nói xong anh bước xuống giường đi thẳng vào phòng tắm.
Hyukjae rất nhanh phản ứng lại có gì đó không đúng, cậu gọi lại Donghae nói: "Anh không lấy quần áo để thay sao?"
Donghae dừng bước lại, quay đầu lại nhìn cậu: "Tôi toàn ra ngoài mới thay đồ" Anh dường như không cần cân nhắc đến tình hình hiện tại của hai người.
Hyukjae không nói hai lời đi tới vali của Donghae lấy bộ quần áo đã thay ra từ trong đó và đẩy nó lên ngực anh, giọng điệu công việc nói: "Mang áo quần vào thay rồi hẵng ra."
Sau đó rút đồ rửa mặt nhét vào trong tay Donghae: "Khách sạn nhỏ ở nơi này sẽ không cung cấp đồ dùng một lần cho anh."
Donghae bắt lấy được thứ mà Hyukjae đưa cho anh ta, buồn cười nói rằng: "Cũng không phải chưa từng thấy."
Hyukjae đương nhiên từng thấy, ngay cả phần thân mật nhất cũng không ngoại lệ, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu muốn gặp lại một lần nữa. Cậu không có tiếp lời, Donghae nhíu mày, hỏi: "Nếu không thì tắm cùng nhau?"
Hyukjae biết đây là một trò đùa, cậu chỉ giả vờ như không nghe thấy, rồi ngồi xuống giường và cầm lên quyển 'Thiết kế kiến trúc nông thôn'.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA