Áo sơ mi của Hyukjae chỉ còn một cúc áo, cậu tự cài cúc áo sơ mi, duy trì vẻ ngoài tươm tất cuối cùng.
Cả người đều lấm lem chất trắng xóa, cúc áo đứt tung tóe dưới chân, chuyện tình vừa xảy ra thật nực cười làm sao.
"Còn muốn sao?"
Donghae đưa một mảnh khăn giấy, và ánh mắt của anh dừng trên ngực Hyukjae không chút nao núng.
Trên đó có vết cắn do Donghae để lại, hai vết sưng tấy không có dấu hiệu biến mất.
Hyukjae cầm lấy khăn giấy không nói lời nào, lau nhẹ vết bẩn còn sót lại trên ngực và bụng, sau đó dùng tay kéo mạnh cổ áo sơ mi rời khỏi ngăn nhỏ.
Lúc này trong nhà vệ sinh không còn ai, Hyukjae đến bồn rửa tay, gọi Yunho, bảo anh bắt taxi rồi rời đi.
Donghae bên kia cũng đi theo dép lê, rửa tay ở vị trí bên cạnh Hyukjae.
Hai người rõ ràng làm cùng một cái ngăn cùng một chỗ, nhưng Donghae cũng y như khi anh đến, trên người quần áo đều chỉnh tề, trên mặt không có một tia ɖâm đãng.
Nhìn lại Hyukjae trong gương, lồng ngực bừa bộn, ngay cả môi cũng hơi sưng lên. Nếu áo sơ mi của cậu vẫn có thể mặc được, thì cả người trông sẽ không gợi tình như vậy. Donghae vốn không nghiêm túc cân nhắc xé rách quần áo nên rời đi như thế nào.
Hyukjae đang rửa, cảm thấy cáu kỉnh, biểu hiện trên khuôn mặt ngày càng trở nên xấu xí.
Donghae nên hiếm thấy có lương tâm, hỏi: "Có nên cởi quần áo cho em không?"
Donghae cũng chỉ mặc một bộ pyjama, nếu cho Hyukjae mặc, anh sẽ chỉ phải khỏa thân.
"Tôi không phiền." Anh ấy nói thêm.
"Không cần." Hyukjae ném khăn giấy vào thùng rác, nhìn Donghae hỏi: "Anh đi ô tô tới à?
"Ừ." Donghae nói, "Tôi sẽ chở em trở về."
Mặc dù Hyukjae không muốn ở cùng Donghae trong một thời gian ngắn, nhưng cậu cũng không muốn chạy đến ven đường bắt taxi với bộ dạng như ma này.
Cậu đi theo Donghae rời khỏi quán bar, vốn tưởng rằng có thể trở về nhà sớm, nhưng không biết tên cháu trai nào uống rượu lái xe bị ảnh hưởng, đâm sập quầy bảo vệ của bãi đậu xe quán bar, dẫn cảnh sát giao thông đi tới.
Nhiều người qua đường xem quá phấn khích, lối ra vào bãi xe bị phong tỏa.
"Lên xe trước."
Donghae vòng qua lưng Hyukjae đi về phía trước, thỉnh thoảng điều chỉnh vị trí trước sau của hai người. Ban đầu Hyukjae thắc mắc Donghae bước đi lúc nhanh lúc chậm, nhưng sau đó cậu phát hiện ra Donghae dù cố ý hay vô ý thức chặn tầm mắt của người khác.
Đôi khi khi phải đi ngang qua những người đang tới, Donghae sẽ ôm Hyukjae vào lòng để ngăn mặt trước của cậu bị lộ ra với người khác.
Donghae vốn đã cao, Hyukjae tuy ẩn nấp bên cạnh, nhưng cũng không thu hút được sự chú ý của người khác.
Nhưng ngay khi cả hai chuẩn bị đến gần chiếc xe việt dã của Donghae, một giọng nói thân thiết và quen thuộc đột nhiên vang lên sau lưng họ: "Lớp trưởng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA