Ngôi nhà mới của Jungsoo đã bước vào giai đoạn xây dựng và ngôi nhà một phòng ngủ của Hyukjae cũng đã quyết định lên kế hoạch cải tạo.
Phòng khách được chuyển đổi thành khu vực văn phòng công cộng, phòng ngủ được chuyển thành văn phòng riêng và nhà bếp mở được chuyển thành khu vực tiếp khách. Vì bản thân việc trang trí nhà cửa cũng đơn giản nên việc sửa sang lại cũng không có gì phiền phức, về cơ bản chỉ cần thay đồ đạc là được.
Vào buổi sáng cuối tuần, Hyukjae trở về nhà để đóng gói hành lý.
Donghae, dưới sự giới thiệu của Kyuhyun, đã tiếp quản một dự án cải tạo phòng trưng bày. Anh đến phòng trưng bày trước, sau khi nói chuyện với khách hàng, anh đến nhà của Hyukjae để cùng cậu dọn dẹp.
"Tạp chí đồ thể thao?"
Donghae lấy ra một cuốn sách trong tủ sách và lật nó ra một cách thích thú.
Đó là cuốn sách tham khảo mà Hyukjae đã mua không lâu sau khi vào làm, chỉ để nắm bắt phong cách ăn mặc của Donghae càng sớm càng tốt. Khi đó, cậu mỗi ngày đều luyện tập ở nhà để có thể đeo một chiếc cà vạt hoàn hảo, lúc đó cậu không ngờ rằng mình sẽ thắt cà vạt cho Donghae cả đời.
"Nó đã lỗi thời rồi."
Hyukjae cầm lấy quyển tạp chí quần áo nam từ tay Donghae, ném vào giỏ đựng đồ. Cậu vốn tưởng rằng Donghae sẽ nói những câu đại loại như "Thì ra em quan tâm đến tôi như vậy", nhưng Donghae chỉ đút tay vào túi quần âu phục, nhàn nhạt cong môi cười: "Vậy trong mắt của em, anh hẳn là một người đàn ông đẹp trai. "
Vẻ đắc thắng trong mắt anh khó có thể che giấu được.
Từ lâu, Hyukjae đã phát hiện ra rằng người bạn trai của mình làm nghề thiết kế đôi khi có những mạch não rất kỳ lạ.
Nhưng sau đó một lần nữa, Donghae luôn bày tỏ sự hài lòng và khen ngợi Hyukjae mà không do dự, nhưng Hyukjae hiếm khi bày tỏ suy nghĩ của mình với Donghae.
Ví dụ, Donghae thường nói "hoàn hảo" với Hyukjae, nhưng Hyukjae chưa bao giờ đề cập đến việc cậu có hài lòng với Donghae hay không.
———Tất nhiên, trừ khi ở trên giường.
Nghĩ đến đây Hyukjae cũng hiểu được mạch não của Donghae, bận rộn khoát tay nói: "Anh cao ráo đẹp trai, sao không phải là mỹ nam chứ?"
Rõ ràng là lời nói để dỗ dành một đứa trẻ, nhưng Lee đại gia nghe xong rất vui vẻ.
Anh lấy một cuốn sách khác trong tủ sách và nói: "Kiến thức về cà phê?"
Hyukjae liếc hắn một cái, thản nhiên nói: "Ai bảo anh uống nhiều cà phê như vậy?"
Ít nhất một nửa số sách trong tủ sách đều có liên quan đến Donghae, hiển nhiên, anh cũng phát hiện ra điều này. Lần này anh ném cuốn sách cà phê vào giỏ đựng đồ, như con gấu ôm lấy Hyukjae từ phía sau và nói: "Bà xã của anh, em thật sự rất yêu anh."
Đây là tất cả những điều Hyukjae đã làm khi còn là trợ lý, Donghae chưa bao giờ cảm động.
Không đúng, cảm động cái gì, nói chính xác là anh không hề chú ý đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA