44

183 4 0
                                    

Sau khi rời Tempus Studio, Hyukjae đến một căn hộ loft lớn ở khu sầm uất của trung tâm thành phố.

Căn hộ này phục vụ mục đích thương mại và để ở, không gian rộng, trần cao 5m. Tầng một có một số bàn làm việc có hình dạng bất quy tắc, ngoại trừ các loại thiết bị giải trí mới lạ, hầu như không có sự ngăn cách rõ ràng giữa khu vực văn phòng và khu vực giải trí. Bên ngoài cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn khổng lồ là ban công rộng chừng mười mét vuông, nơi có thể phóng tầm mắt ra quang cảnh phồn hoa nhất của thành phố.

"Như thế nào, không tệ đúng không."

Yunho ngồi trên ghế xích đu ngoài ban công, hai tay duỗi ở thành ghế sau, trông như một chủ nhân uy nghiêm.

Hyukjae gật đầu, bất giác thể hiện sự ghen tị.

Yunho sống trên tầng hai của căn loft này, văn phòng của cậu ta ở tầng một. Nói chung, thời gian đi lại của các loài động vật trong xã hội tỷ lệ nghịch với chỉ số hạnh phúc của cuộc sống.

"Sau khi có một số tiền tiết kiệm trước đó, tớ cắn răng mua căn hộ này." Giọng điệu của Yunho không giấu được vẻ tự hào, "Bây giờ đã đến lúc phải trả hết khoản vay rồi."

Căn hộ này ít nhất cũng trị giá vài triệu. Khi Hyukjae nhìn thấy Yunho sử dụng chiếc bật lửa hơn 20.000, cậu đã đoán rằng có khoảng cách thu nhập lớn giữa hai người, nhưng bây giờ khi so sánh như vậy, cậu nhận ra rằng chênh lệch thu nhập giữa hai người không phải rất lớn, mà là quá lớn.

Gia cảnh của Yunho không có gì đặc biệt, cậu ấy có thể đạt được thành tựu ngày hôm nay là nhờ vào sự chăm chỉ của mình.

Theo quan niệm của Hyukjae, động vật xã hội nên làm việc chăm chỉ để tạo ra giá trị cho sếp Nhưng cho đến hôm nay cậu mới nhận ra rằng khởi nghiệp cũng là một ý tưởng hay.

"Mấy đối tác làm việc cật lực với tớ đã mua xe và nhà." Yunho nói, "Cậu cứ yên tâm, lớp trưởng, tớ sẽ không đối xử tệ với cậu."

"Đừng gọi lớp trưởng vào lúc này." Hyukjae giải quyết việc chung mà nói, theo thói quen phân chia ranh giới rõ ràng, "Cậu là sếp."

Với một ông sếp mới, Hyukjae không hề khó chịu. Thân phận của Donghae dần thay đổi từ một ông chủ thành một người bạn trai, và đã đến lúc để cậu phải bắt đầu một sự nghiệp mới.

"Cuối tuần này có một bữa tiệc nhỏ riêng tư, không khó lắm, vì vậy cậu có thể bắt đầu càng sớm càng tốt." Yunho nói.

"Bữa tiệc riêng?" Hyukjae lập tức bắt được trọng điểm.

"Đúng vậy, khách hàng là một ngôi sao." Yunho nói, "Cậu hẳn đã nghe qua."

Hyukjae không thường theo dõi các ngôi sao, nhưng cậu cũng đã từng nghe đến tên của Jungsoo.

Gần đây, đại minh tinh này đã cầm giải ảnh đế hai lần, đó là thời điểm sự nghiệp của anh đang bùng nổ. Anh ấy sắp tổ chức một bữa tiệc mừng nho nhỏ vào cuối tuần này, mời bạn bè trong ngành đến dự. Đương nhiên, anh ta cũng không quên truyền tí gió, mong một số cơ quan truyền thông đến hiện trường, đưa tin tại chỗ, sau đó thức thời rời khỏi hiện trường.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ