Máy bay chạy trên đường băng, Donghae vẫn tiếp tục ngủ.
Loại máy bay chở khách nhỏ nên khoang thương gia cũng không rộng, Hyukjae thấy Donghae cách mười phút sẽ hoạt động một chút, hiển nhiên không tìm được tư thế thoải mái vì cả hai chân anh đều khó chịu.
Hyukjae bất lực, đành phải làm bộ không nhìn thấy. Nhưng Donghae hẳn là khó chịu tới nỗi cực điểm, anh không thể nhịn được nữa mà tháo xuống bịt mắt hỏi Hyukjae nói: "Ai đặt vé máy bay vậy?"
Hyukjae buông tạp chí trong tay, không có chính diện trả lời vấn đề của Donghae, chỉ nói một sự thật rõ ràng: "Không phải tôi."
Cậu không phải muốn phủi sạch trách nhiệm, chỉ là không nghĩ tới đem tiểu cô nương ban hành chính đẩy ra chắn súng.
Chuyến công tác này là một chuyến du lịch của nhóm, ngoại trừ Donghae ra, Tempus Studio cũng có một nhóm được đề cử Giải thưởng Archives đề danh.
Tất nhiên thư ký hành chính phải đặt vé máy bay cho mọi người, nếu là Hyukjae đề nghị mua vé riêng, có vẻ khiến hắn cùng Donghae, cả hai người không cùng nhóm.
Con người là động vật xã hội, đặc biệt là trong các công ty, mối quan hệ giữa các cá nhân là đặc biệt quan trọng.
Donghae thân là con trai duy nhất của người sáng lập Tempus Studio, ngày thường có vô số cặp mắt dõi theo anh. Bản thân anh không quan tâm đến những chi tiết này, vì vậy Hyukjae phải giúp anh quản lý mối quan hệ với đồng nghiệp của mình.
Mà không thể không nói, nếu để cho Hyukjae đến đặt vé máy bay, kia Donghae nhất định sẽ không khó chịu đến vậy.
Đặt vé máy bay cũng là công việc trí óc, Hyukjae hội căn cứ cơ loại, hạng, thức ăn và dịch vụ để chọn chuyến bay.
Đã từng có lần cậu đặt chuyến bay sớm hơn một giờ so với thời gian xuất phát tốt nhất, Donghae rất bất mãn với điều này. Hyukjae bình tĩnh nêu ra một số lý do để chọn chuyến bay này, bao gồm nhãn hiệu rượu vang đỏ mới chưa ra mắt trên khoang hạng nhất, cơ hội ngắm hoàng hôn trên mây khi hạ cánh, v.v.
Donghae nghe xong lý do, trầm mặc trong chốc lát, sau đó khiến Hyukjae, lúc đó vẫn còn là thực tập sinh, trực tiếp chuyển sang làm nhân viên chính thức.
Trải qua 3 giờ bay, máy bay cuối cùng cũng hạ cánh
Đoàn người Tempus Studio. cùng đi xe taxi tới khách sạn, dọc đường đi Donghae và Hyukjae không giao lưu với các đồng nghiệp khác, nhưng tình huống trở nên khó xử khi taxi đến, bởi vì đoàn người ở đó có tổng cộng năm người, dư ra một người.
Nếu như tính luôn Donghae cùng Hyukjae, bảy người có thể phân ngồi hai chiếc xe taxi;
Nếu như không tính hai người bọn họ, năm người còn lại đương nhiên cũng có thể chia thành hai chiếc xe —— chỉ không quá lộ liễu là được.
Quan hệ đồng nghiệp chính là như vậy, nói quen cũng không tính quen, nói không quen liền không cần quan tâm đến đối phương.
"Trợ lý Lee, có muốn ngồi cùng xe không?" Trưởng nhóm thiết kế Kim KangHoon chủ động hỏi một câu.
Hyukjae nhìn ra được KangHoon chỉ là khách khí, cậu nói: "Tôi và kiến trúc sư Lee Donghae dự định vào thành phố đi dạo, kiến trúc sư Kim, mọi người đi trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
count down.
FanfictionSuju's Couple: Haehyuk (Cameo: Masi) Category: Hiện đại, Sủng RATING: MA