28

198 7 0
                                    

Trên đường trở về, Hyukjae hậu tri hậu giác nhận ra rằng có điều gì đó không ổn. Trong ấn tượng của cậu, Donghae rõ ràng không phải như thế này.

Đồng nghiệp trong văn phòng bí mật gọi Donghae là thái tử gia, ngoài mặt là con trai của KangIn, anh luôn cô độc, không bao giờ kiềm chế được tính kiêu ngạo bẩm sinh của mình.

Tính cách như vậy, việc làm mất lòng người trong công ty là điều khó tránh khỏi. Nhưng Donghae không quan tâm đến điều đó, vẫn đi con đường của riêng mình, như thể có một bức tường vô hình ngăn cách giữa anh và đồng nghiệp.

Khi bắt đầu công việc, Hyukjae cũng có cảm giác bị cô lập. Giao tiếp giữa cậu và Donghae bị hạn chế trong công việc, mặc dù cậu mỗi ngày đều đi theo Donghae không thể tách rời, nhưng đối thoại giữa hai người vẫn luôn xa cách như vậy.

Một ngày nghỉ, Hyukjae tình cờ gặp Donghae trên đường. Cậu giơ tay phải lên và nói xin chào, nhưng Donghae đang đi tới hoàn toàn không nhìn thấy cậu và chỉ lướt qua cậu.

Hyukjae lúc đó không mặc đồ đi làm, cậu nghĩ có thể vì điều này mà Donghae không nhận ra cậu. Tuy nhiên, khi sự hiểu biết của cậu về Donghae ngày càng sâu sắc, cậu nhận thấy rằng ngoài giao tiếp cần thiết, Donghae không thể nhìn thấy bất kỳ ai cao dưới 1,75m.

Một lúc lâu sau, cảm giác về sự hiện diện của Hyukjae trong mắt Donghae trở nên mạnh mẽ hơn một chút. Chẳng hạn, khi cậu gọi điện cho Siwon ở bên, Donghae sẽ thản nhiên hỏi anh ta có phải là bạn gái của cậu không.

Tuy nhiên, sự xa cách xã hội dần dần như vậy đã bất ngờ bị gián đoạn vào đêm trao giải thưởng Archives.

Hyukjae nhìn thấy bộ mặt kia của Donghae mà không hề biết trước — người này là loại hoa cao lãnh gì, rõ ràng là một con sói đuôi lớn ẩn mình.

Donghae chỉ ám chỉ với cậu không nghiêm túc, thay vì cảm thấy bị xúc phạm, Hyukjae cảm thấy rằng điều này là bình thường.

Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ lại, cậu thực sự cảm thấy bình thường, nhưng chuyện này rất không bình thường.

Cảnh tượng đường phố thay đổi liên tục hiện lên một tia sáng đỏ, Hyukjae từ từ đạp phanh, tạm gác công việc lái xe sang một bên, tập trung vào những việc trong đầu.

Dường như không thể khôi phục mọi thứ về trạng thái ban đầu, bởi vì tâm lý của cậu đã thay đổi một cách không thể nhận thấy.

Hiện tại, đừng nói đến chuyện cậu và Donghae lăn lộn trên giường và quan hệ với nhau, ít nhất là cho đến trước đây, cho dù Donghae lủng lẳng tя͢ần ͙ȶя͢υồng trước mặt cậu, trái tim cậu sẽ không dao động chút nào, nhưng bây giờ. chỉ cần nhìn hầu kết của Donghae, cậu sẽ bất giác mơ về nó.

"Trợ lý Lee?"

Giọng nói của Donghae cắt ngang dòng suy nghĩ của Hyukjae, cậu hoàn hồn và đi theo chiếc xe phía trước đi qua ngã tư.

"Vừa rồi tôi nói với em cái gì," Donghae nhìn Hyukjae nói, "Em có nghe thấy không?"

"Cái gì?" Hyukjae khẽ giật mình.

"Biên bản nghiệm thu dự án." Donghae nói, "Viết xong thì trực tiếp giao cho tôi, không cần đưa cho tôi xem."

Một dấu chấm hỏi từ từ xuất hiện trên đầu Hyukjae.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ