30

228 6 0
                                    

Donghae nhanh chóng im lặng, sau tai vang lên tiếng thở đều đều, tựa như cuộc nói chuyện vừa rồi đang diễn ra trong mơ.

Sau một lúc, Hyukjae xác nhận rằng Donghae đang nói mớ trong giấc ngủ.

Cậu thở ra, lấy đi móng vuốt đang mắc kẹt trong bộ đồ ngủ của mình. Cậu biết Donghae tuyệt đối không thể hy sinh thời gian ngủ của mình cho người khác.

Có lần Kyuhyun nửa đêm lẻn ra khỏi nhà để lêu lổng, nhưng bị gia đình phát hiện, tạm thời nói dối rằng anh đang ở cùng với Donghae. Đồng thời, anh ta gọi điện thoại với Donghae và yêu cầu anh nhanh chóng đến cứu, nhưng Donghae đã dập máy và ngủ thϊế͙p͙ đi trong nháy mắt.

"Trợ lý Lee." Donghae lại thì thầm sau lưng anh, "Tôi ăn ngon không?"

Hyukjae: "......"

Người đàn ông này mơ lung ta lung tung gì vậy?

Đêm yên bình, Hyukjae có một đêm ngon giấc.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, cậu đang mê man, vô thức chui vào nơi ấm áp bên cạnh. Nhưng cậu nhanh chóng nhận ra điều gì đó không ổn, dụi mắt và ngồi dậy khỏi giường.

Âm thanh báo thức gay gắt hiển nhiên đã làm phiền Hyukjae đang ở bên cạnh, anh nhíu mày lăn lộn, nhưng khi nhìn thấy Hyukjae, vẻ khó chịu trên mặt anh lập tức biến thành một vòng khó hiểu, thật lâu mới nói: "Tối hôm qua không phải nằm mơ sao?"

"Mơ gì?" Hyukjae tắt báo thức, ngáp một cái muốn tỉnh lại, cùng Donghae nói chuyện.

Donghae ngồi dậy, vẻ mặt vẫn như đang nửa mơ nửa tỉnh. Nhưng vào lúc này, anh đột nhiên nắm lấy cánh tay Hyukjae, bất giác vén gấu áo lên.

"Là nằm mơ." Donghae buông Hyukjae ra với vẻ tiếc nuối, "Nếu không thì trên thắt lưng em phải có dấu răng của tôi."

Không thể giải thích được bị chiếm tiện nghi vào sáng sớm, ngực Hyukjae bùng lên tức giận. Nhưng khi Donghae lập tức buông cánh tay ra, cơn tức giận của anh lại dịu xuống.

Sáng nay, không ai muốn tự làm mình ngột ngạt.

Hyukjae bình tĩnh mà kéo căng vạt áo, sau đó nhẹ giọng nói với Donghae: "Muốn tôi ăn anh, anh không phải chỉ là nằm mơ."

Donghae hẳn là hoàn toàn tỉnh táo lại, nhìn Hyukjae sau đó hỏi: "Em tại sao ở trên giường?"

"Giường của tôi, tại sao tôi không thể ở đây?" Hyukjae trở mình xuống giường, kéo dép lê rời đi.

"Em đến khi nào?" Donghae hỏi lại.

"Sau khi anh ngủ."

Nói xong, Hyukjae rời khỏi phòng ngủ mà không quay đầu lại. Trước khi bước vào phòng tắm, cậu mơ hồ nghe thấy tiếng chửi thề đầy hối hận trong phòng ngủ.

Thời gian của một bàn chải đánh răng điện là 2 phút, khoảng thời gian hai phút có thể ngắn hoặc dài.

Trong phòng tắm rộng chưa đầy 10 mét vuông, hai người đàn ông to lớn đứng cạnh bồn rửa mặt nhỏ, tay cầm chiếc bàn chải điện đồng loạt đánh răng.

Hyukjae thực sự không thể hiểu được công việc của mình bây giờ trở nên như thế nào, cậu phải cho sếp mượn cốc nước súc miệng của mình.

count down.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ